Zyxel Networks ผู้นำด้านการให้บริการโซลูชันเครือข่ายผ่านระบบคลาวด์ที่มั่นคงและปลอดภัย ขอนำเสนอโอกาสในการลดค่าไฟ ปรับปรุงการทำงานให้มีประสิทธิภาพ  และปรับให้เข้ากับเป้าหมายด้านความยั่งยืนด้วย Switch รุ่นประหยัดพลังงาน

เนื่องจากค่าไฟที่สูงขึ้นตลอดหลายปีที่ผ่านมา งานวิจัย พบว่าธุรกิจขนาดเล็กมักจะเป็นกลุ่มเสี่ยงทางเศรษฐกิจมากที่สุด การประหยัดพลังงานเป็นหนึ่งในหนทางการดำเนินธุรกิจให้สำเร็จและยั่งยืน Switch ของ Zyxel มาพร้อมกับโซลูชันที่จะช่วยให้ธุรกิจสามารถบริหารจัดการค่าจ่ายได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ประหยัดทันทีด้วย PoE Scheduling

แค่การปิดอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อในช่วงที่ไม่ใช้งานก็สามารถประหยัดเงินให้กับธุรกิจคุณได้หลายพันบาทต่อปี ด้วยฟังก์ชัน PoE Scheduling ที่มีใน Smart Managed, Layer 2 Plus และ Layer 3 Access PoE switches ของ Zyxel ผู้ใช้งานสามารถเลือกปรับเวลาการทำงานและตัดการจ่ายพลังงานให้กับอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อได้ตามความต้องการ

โดยธุรกิจ SMB ทั่วไปนั้น หากติดตั้ง PoE APs 20 ตัว การตัดการจ่ายพลังงานในช่วงที่ไม่ใช้งานนั้นสามารถลดค่าไฟ ได้มากถึง 313 เหรียญสหรัฐต่อปี1 และสามารถบริหารจัดการได้ง่ายๆ ผ่านหน้าจอ interface

พัดลมอัจฉริยะที่ช่วยลดค่าใช้จ่าย

นอกเหนือจากฟังก์ชัน PoE Scheduling แล้ว Switch ของ Zyxel อย่างเช่นรุ่น XGS2220 series ยังมีการออกแบบพัดลมอัจฉริยะ (Smart fan) ซึ่งจะทำหน้าที่ปรับความเร็วของการทำงานให้สัมพันธ์กับอุณหภูมิของุปกรณ์ จึงลดการใช้พลังงานจากการทำงานเต็มประสิทธิภาพตลอดเวลา โดยธุรกิจที่ใช้ Switch ตัวนี้สัก 10 เครื่องในที่ทำงานอย่าง XGS2220-54FP ก็สามารถลดค่าใช้จ่ายต่อปี[1] เทียบเท่าเครื่องทำกาแฟที่ใช้ในออฟฟิศได้เลย

โหมด PoE consumption ที่สามารถจัดการต้นทุนในการเป็นเจ้าของ (TCO) ให้เหมาะสม

การประหยัดพลังงานของ Switch ยังสามารถทำได้มากยิ่งขึ้นด้วยโหมด PoE consumption ที่มีพร้อมใน Smart Managed, Layer 2 Plus, และ Layer 3 Access PoE Switch ซึ่งจะช่วยวัดการใช้งานและจ่ายพลังงานที่เหมาะสมให้แก่อุปกรณ์ต่างๆ นอกจากจะช่วยประหยัดพลังงานแล้วยังทำให้มีงบประมาณพลังงานเพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้มากขึ้นด้วย จึงเป็นการลดต้นทุนในการเป็นเจ้าของเครือข่ายไปในตัว

“ธุรกิจ SMB ต้องเผชิญความกดดันจากความท้าทายเชิงเศรษฐกิจมากมาย โดยเฉพาะต้นทุนพลังงานที่เพิ่มขึ้น” คุณ Kell Lin, Senior Associate Vice President ของ Zyxel Networks กล่าว “ธุรกิจเหล่านี้ต้องการเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานอย่างยั่งยืน Switch ของเราจะช่วยให้ธุรกิจประหยัดพลังงานได้อย่างเป็นรูปธรรมและช่วยให้ธุรกิจสามารถไปต่อได้”

Zyxel Networks มี Switch หลากหลายประเภทที่ครอบคลุมงานใช้งานทุกรูปแบบ – ตั้งแต่ Unmanaged จนถึง Layer 3 aggregation, แบบ Standalone จนถึงบริหารจัดการผ่านคลาวด์, ความเร็วแบบ Gigabit จนถึง 10G – เหมาะสมกับการใช้งานหลากหลายประเภทตามความท้ทายในแต่ละธุรกิจทศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Switch ของ Zyxel Networks ได้ที่https://www.zyxel.com/global/en/products/switch

เกี่ยวกับ Zyxel Networks 

Zyxel Networks ผู้นำด้านการบริการเน็ตเวิร์คโซลูชันผ่านเอไอ-คลาวด์ที่ปลอดภัยเพื่อธุรกิจ SMB และระดับองค์กร เราส่งมอบบริการการเชื่อมต่อแบบ Seamless Connectivity เพื่อความยืดหยุ่นและเพิ่มความสามารถในการขยายขนาดให้กับธุรกิจผ่านบริการสมัครสมาชิก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ไต้หวัน เราเป็นเพียงไม่กี่บริษัทเน็ตเวิร์คในโลกที่มีแผนก R&D เป็นของตัวเอง ที่มีความสามารถพัฒนาเครือข่ายในบ้าน, LAN Switching, WLAN จนถึง Security Solutions

Zyxel Networks ได้เพิ่มศักยภาพให้กับผู้บริโภคในโลกที่สถานที่ทำงานมีการเปลี่ยนแปลงอยู่อย่างต่อเนื่อง มาเป็นเวลามากกว่า 30 ปี เป็นที่ไว้วางใจจากธุรกิจมากกว่า 1 ล้านแห่งและอยู่ในตลาดโลกมากกว่า 150 ประเทศ Zyxel เป็นบริษัทเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัล Best Taiwan Global Brands และเป็นท็อป 5 แบรนด์ ประเภท SMB ในกลุ่มประเทศ EMEA และ Worldwide

[1] วิธีการคำนวณการประหยัดพลังงานอ้างอิงจากการลดการใช้พลังงาน 17Watt ต่อชั่วโมงจาก Switch แบบ Smart-fan รุ่น XGS2220-54FP เปรียบเทียบกับ Switch รุ่นธรรมดา สามารถประหยัดพลังงานได้ถึง 313 เหรียญสหรัฐต่อปี การคำนวณมีอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามอุปกรณ์และสถานที่

Comments

comments