บลูพอร์ต หัวหิน, The Collections Hua Hin, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน     รีสอร์ท และกลุ่มบริษัทพราว ได้จับมือกับ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และกลุ่ม Street King พร้อมใจกันจัดงาน Super Car Show ยกขบวนรถหรูซูเปอร์คาร์มากกว่า 50 คันมาให้นักท่องเที่ยวและชาวหัวหินได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดเต็มพื้นที่บริเวณลาน เดอะสแควร์ ด้านหน้าบลูพอร์ต หัวหิน

งานนี้ไม่เพียงแต่เป็นการนำเสนอรถซูเปอร์คาร์ระดับโลกจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Ferrari, Lamborghini, และ Porsche แต่ยังเป็นโอกาสสำคัญในการสร้างเครือข่ายระหว่างคนรักรถและส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของหัวหินและพื้นที่ใกล้เคียงอีกด้วย นับเป็นโอกาสครั้งสำคัญของเมืองหัวหินที่ได้ชมการรวมตัวของรถหรูหายากจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมสัมผัสกับความงามและพลังของรถยนต์ในฝันอย่างใกล้ชิด สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยวและประชาชนที่เดินทางผ่านไปมา แวะถ่ายรูปและเซลฟี่กับรถหรูที่นำมาจัดแสดง โดย รถยนต์แต่ละคันที่นำมาจัดแสดงนั้น มีรูปลักษณ์ สีสันสวยงาม โฉบเฉี่ยวดูสะดุดตา ราคามูลค่ากว่าหลายสิบล้านบาท จึงทำให้บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักเป็นพิเศษ

โดยการจัดขบวนคาราวานซูเปอร์คาร์กว่า 50 คันในครั้งนี้ ไม่เพียงแค่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เข้าชม แต่ยังมีจุดประสงค์สำคัญในการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเมืองหัวหินในการเป็น Model สำหรับการจัดกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มยานยนต์ ซึ่งเป็นการสร้างรูปแบบกิจกรรมให้กลุ่มรถยนต์รู้ว่าหัวหินเป็นสถานที่ที่รองรับการท่องเที่ยวและการจัดกิจกรรมสำหรับกลุ่มเป้าหมายนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายและการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจในพื้นที่ให้มากขึ้น พร้อมทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงบทบาทของบลูพอร์ต หัวหินในการผลักดันให้เมืองหัวหินกลายเป็น Automotive Destination หรือศูนย์กลางแห่งการท่องเที่ยวและยานยนต์ ที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวและกลุ่มผู้สนใจรถยนต์ ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่บลูพอร์ตกำลังดำเนินการเพื่อรวบรวมและเน้นให้เห็นถึงศักยภาพของพื้นที่ในการเป็นจุดหมายปลายทางที่ตอบสนองกลุ่มเป้าหมายที่มีความสนใจเฉพาะด้านนี้

กิจกรรมในครั้งนี้ กลุ่มคาราวานซูเปอร์คาร์ได้ออกสตาร์ทจากกรุงเทพฯ เดินทางไปแวะเช็คอินและเติมน้ำมัน “Bangchak Hi Premium 97”  พรีเมียมแก๊สโซฮอล์ที่มีค่าออกเทนสูงกว่า 97 ตอบโจทย์ความต้องการของรถซูเปอร์คาร์ ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก The Chlorophyll หัวหิน  หนึ่งในสถานีบริการรูปแบบ Unique Design  ที่บางจากฯ สร้างสรรค์ให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเส้นทางสู่ภาคใต้ ครบครันด้วยธุรกิจบริการเสริม (Non-Oil Business) ที่หลากหลาย ตอบโจทย์นักเดินทางท่องเที่ยว เป็นศูนย์รวมร้านค้า ร้านอาหารมากมาย ที่โดดเด่นอีกอย่างหนึ่งคือ มี EV Quick Charger ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีหัวจ่ายที่สามารถชาร์จไฟรถได้ถึง 8 หัวจ่ายพร้อมกัน  โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯท่านสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี นายปริญญา กิตติการุญจิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจค้าปลีก บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), นายโชคชัย วงศ์จักรภัชร์ กรรมการผู้จัดการ บลูพอร์ต หัวหิน และนายวีระชัย ฮั้วประเสิรฐ รองกรรมการบริหาร ฝ่ายงานพิพิธภัณฑ์และศูนย์จัดประชุมบลูพอร์ตฮอลล์ร่วมให้การต้อนรับ

สำหรับน้ำมัน Bangchak Hi Premium 97 ที่กลุ่มซูเปอร์คาร์ได้เลือกเติมนั้นเป็นน้ำมันพรีเมียมแก๊สโซฮอล์ที่มีค่าออกเทนสูงกว่า 97 ตอบโจทย์ผู้ใช้รถซูเปอร์คาร์ และรถสมรรถนะสูง ช่วยเสริมศักยภาพของการเดินทางให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพราะมีสารเพิ่มคุณภาพสูตรพิเศษจากสหรัฐอเมริกา (USA Formula) ทำความสะอาดหัวฉีดได้ถึง 100 %  และให้อัตราเร่งเพิ่มขึ้น 4.1% จากการทดสอบโดยห้องทดสอบปฏิบัติการประเทศสหรัฐอเมริกา ได้มาตรฐาน Euro 5 ช่วยลดมลภาวะ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เหมาะสำหรับรถซูเปอร์คาร์ รถพรีเมียม และรถเครื่องยนต์เบนซินทั่วไปที่ต้องการการดูแลปกป้องเครื่องยนต์ในระยะยาว

เมื่อรถทุกคันเติมพลังด้วย Bangchak Hi Premium 97 แล้วจึงเดินทางไปที่ลานเดอะ แสควร์ บลูพอร์ต หัวหิน กับกิจกรรม Super Car Show โดยบรรยากาศด้านหน้าลานเดอะสแควร์ เต็มไปด้วยความคึกคักและสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่มาร่วมชม Super Care Show ในครั้งนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ โทร. 032-905111, Facebook: BluportHuaHinOfficial และ Line official @bluport

 

Comments

comments