Paessler ประกาศแต่งตั้ง ดิเนช เสนานายากี (Dinesh Senanayake) ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (CFO) ดิเนช จะนำประสบการณ์ในธุรกิจมาสนับสนุนการบริหารจัดการ การดำเนินงาน และการจัดการการเงินระหว่างประเทศ ภายใต้สภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่หลากหลาย ด้วยประสบการณ์การทำงานในหลากหลายประเทศ เขามีความพร้อมอย่างมากที่จะนำทีมงานระดับโลกของ Paessler ไปสู่อนาคตที่โดดเด่น

ดิเนช เข้ารับตำแหน่งที่ Paessler เมื่อเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2567 ก่อนหน้านั้นเขาดำรงตำแหน่งผู้บริหารจากหลากหลายธุรกิจในบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์

และบริษัทมหาชน ในระหว่างที่ดำรงตำแหน่งผู้นำองค์กร เขามุ่งมั่นในการพัฒนากลยุทธ์การขายและการตลาดระดับโลก การสร้างประสบการณ์อันดีกับลูกค้า และการนำทีมทั่วโลกให้ประสบความสำเร็จผ่านการบริหารความเปลี่ยนแปลง การผสมผสานความรู้เชิงลึกในการดำเนินงานที่เป็นเอกลักษณ์ กับข้อมูลเชิงลึกด้านการเงินและการบริหาร ซึ่งเป็นสไตล์การทำงานที่โดดเด่น และเป็นพื้นฐานที่ดีเยี่ยมสำหรับองค์กร

ประสบการณ์การทำงานล่าสุด ดิเนชดำรงตำแหน่งในฐานะ COO และ CFO ของ เวนทีฟ เทคโนโลยี (Ventiv Technology) เขาประสบความสำเร็จในการบูรณาการการจัดการทางการเงินเข้ากับการปฏิบัติงาน ผลักดันการปรับปรุงรายได้ประจำ การขาย บริการระดับมืออาชีพ และการจัดการผลิตภัณฑ์ เดนิชมีความเป็นผู้นำสูงและสามารถชี้นำธุรกิจผ่านการจัดการความเปลี่ยนแปลง ซึ่งเป็นสิ่งที่มีค่าอย่างยิ่งสำหรับ Paessler ภายหลังจากที่บริษัทได้รับการลงทุนเชิงกลยุทธ์จากกองทุน Turn River Capital และ ดิเนช จะใช้ความเชี่ยวชาญของเขาทั้งในด้านการปฏิบัติการและด้านการเงินเพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมและความเป็นเลิศให้กับ Paessler

เฮลมุต ไบเดอร์ ซีอีโอของ Paessler กล่าวว่า เรามีความภูมิใจอย่างมากที่ผู้บริหารระดับสูงที่มีความสามารถรอบด้าน มาร่วมงานกับทีมของ Paessler  ดิเนช เป็นผู้บริหารที่มีความเข้าใจในตลาดต่างประเทศ และรู้วิธีการดำเนินธุรกิจโดยยังคงรักษาประสิทธิภาพทางการเงินเอาไว้ได้ ผมมั่นใจว่าดิเนชจะช่วยให้ Paessler ขยายธุรกิจและรับมือกับความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้าได้เป็นอย่างดี

ขับเคลื่อนนวัตกรรมและยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า

เพื่อก้าวนำสภาวะตลาดโลกที่มีความซับซ้อนมากขึ้น ดิเนช ให้ความสำคัญกับการบริการลูกค้าผ่านการนำเสนอสายผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่งที่สอดคล้องกับการใช้งานที่หลากหลายเป็นองค์ประกอบสำคัญ เขาพร้อมที่จะเดินหน้าองค์กรจากการสนับสนุนของนักลงทุนรายใหม่ของ Paessler นั่นคือ Turn/River Capital เพื่อขับเคลื่อนบริษัทไปข้างหน้า โดยใช้การลงทุนเพื่อส่งเสริมนวัตกรรม รับประกันคุณภาพ และขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์และบริการของ Paessler

ดิเนช กล่าวว่า Paessler และกลุ่มทาเลนท์มีรากฐานที่แข็งแกร่ง มีศักยภาพและมีชื่อเสียงที่โดดเด่นในตลาด ผมมองเห็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในการขับเคลื่อนการเติบโตครั้งใหม่ที่น่าตื่นเต้นโดยให้ความสำคัญกับความไว้วางใจของลูกค้าและพนักงาน การขับเคลื่อนนวัตกรรม เพื่อใช้ความสามารถของนักลงทุนรายใหม่ของเรา และนำองค์กรเผชิญหน้ากับความท้าทายและโอกาสที่อยู่ข้างหน้า และนั่นจะเป็นแรงบันดาลใจครั้งใหม่กับตำแหน่งของผมที่ Paessler ผมให้คำมั่นสัญญาที่จะให้บริการที่เป็นเลิศในการดำเนินงานแก่ลูกค้าของเรา”

ดิเนช มีเป้าหมายที่จะสำรวจตลาดใหม่ด้วยการขับเคลื่อนนวัตกรรมและช่วยให้ลูกค้าประหยัดทรัพยากร และระบุถึงความเป็นไปได้ในการลดต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านโซลูชันด้านด้านการมอนิเตอริ่ง การเพิ่มประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องของการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่งจะช่วยให้ลูกค้าของ Paessler มองเห็นภาพรวมของระบบโครงสร้างพื้นฐานด้าน IT, OT และ IoT ได้ทั่วทั้งองค์กร

Comments

comments