บลูพอร์ต หัวหิน ฉลองเดือนแห่งวันแม่กับเทศกาล “Elegance of Thai Woman #2 New Generation Designer” ต้อนรับเทศกาลวันแม่และ วันผ้าไทยแห่งชาติ ชูพลังของผู้หญิงโชว์ความสง่างามของแฟชั่นผ้าไทยผ่านไอเดียของนักออกแบบรุ่นใหม่กับการดีไซน์สุดเก๋ให้ประจักษ์สู่สายตาคนทั่วโลก พร้อมการสร้างสรรค์และส่งต่อแรงบันดาลใจดีๆให้กับคนรอบข้างและสังคมกับกิจกรรมเติมเต็มความรัก มอบความสุขให้กับคุณแม่และผู้หญิงทุกคน พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตลอดเดือนสิงหาคม


นางสาว วจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด
เผยว่า “ บลูพอร์ต หัวหิน พร้อมเป็นเดสติเนชั่นแห่งการเฉลิมฉลองความสุขของผู้คนในทุกๆเทศกาล และในวันแม่แห่งชาตินี้ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 92 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ที่ทรงอนุรักษ์ ส่งเสริม สืบสานผ้าไทยให้เป็นที่ประจักษ์มายาวนาน บลูพอร์ต หัวหินพร้อมสืบสานและบอกเล่าเรื่องราวอันทรงคุณค่าของผ้าไทย โดยจัดแคมเปญตอกย้ำความสำเร็จกับกิจกรรม “ Elegance of Thai Woman #2” ที่จัดต่อเนื่องปีนี้เป็นปีที่ 2 ซึ่งในปีนี้พูดถึง New Generation Designer นำกลุ่มไทยดีไซเนอร์รุ่นใหม่ เข้ามาร่วมออกแบบ โดยใช้ผ้าพื้นถิ่นจากทั่วประเทศ เน้นการนำเสนออัตลักษณ์ผ้าไทย ในคอนเซป “ ผ้าไทยใส่สนุก ” เพื่อให้คนรุ่นใหม่ เข้าถึงแฟชั่นผ้าไทย ว่าเป็นแฟชั่นที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ทุกเทศกาล เน้นการออกแบบดีไซน์ที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้นเพื่อเพิ่มมูลค่าและคุณภาพ ยกระดับผ้าไทยได้เป็นที่รู้จัก และยอมรับในระดับสากล พร้อมทั้งยังเป็นการสร้างอาชีพ กระจายรายได้ ให้กับชุมชนอีกด้วย”

อีกทั้งในปีนี้บลูพอร์ต หัวหินได้เตรียมกิจกรรมให้ทุกท่านแบบจัดเต็ม กับงาน“Elegance of Thai Woman #2” ที่ พราวไทย ชั้น B บลูพอร์ต หัวหิน

• 10 – 30 สิงหาคม 2567 พบกับนิทรรศการผ้าไทยที่หาชมยาก ต้อนรับเทศกาลวันแม่ และวันผ้าไทยแห่งชาติ ยาวตลอดเดือนสิงหาคม โดยมีการนำผลงานผ้าทอมืออันวิจิตรงดงามและหาชมได้ยากจากการรังสรรค์ของชุมชนและช่างฝีมือในพื้นถิ่นต่างๆทั่วประเทศ รวมถึงผลงานการออกแบบดีไซเนอร์ไทย ที่นำมาจัดแสดง เพื่อเป็นการเผยแพร่งานหัตถศิลป์อันทรงคุณค่าให้คนไทยได้ชื่นชมและภาคภูมิใจ อีกทั้งยังเป็นการรักษามรดกภูมิปัญญาไทยให้คงอยู่คู่แผ่นดินสืบต่อไป

• 10 – 13 สิงหาคม 2567 กิจกรรมเวิร์คช้อป สร้างเอกลักษณ์ของตัวเองลงผ้าไทยกับ Print Your Own Fabric Workshop เพื่อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ มอบให้แด่คุณแม่

• 12 สิงหาคม 2567 กิจกรรมการแสดงดนตรี “ Music for Mom” ถ่ายทอดความรักจากลูกสู่แม่ โดยกลุ่มน้องๆจากสถาบันดนตรี Huahin music studio by kru Sol


• 13 สิงหาคม 2567 พบกับไฮไลท์พิเศษ!! กับการแสดงแฟชั่นโชว์ผ้าไทยอัตลักษณ์พื้นถิ่น 4 ภาค จากกลุ่ม New Generation Designer ภายใต้ คอนเซป“ผ้าไทยใส่สนุกทั้ง 4 ภาค”โดยมีนางแบบรับเชิญสุดพิเศษจากทีม Miss Grand Prachuab Khiri Khan 2023ประกอบดนตรีสดจากวงเยาวชนในพื้นที่หัวหิน พร้อมกิจกรรมเวทีเสวนาร่วมพูดคุยกับเหล่า ดีไซเนอร์ ถึงแรงบันดาลในการออกแบบชุดสำหรับการแสดงโชว์และเรื่องราวของประวัติความเป็นมาของอัตลักษณ์ผ้าพื้นถิ่นแต่ละชนิดที่นำมาใช้สำหรับแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษนี้
และพลาดไม่ได้กับขบวนโปรโมชั่นพร้อมทั้งสิทธิพิเศษจาก Port Club ต้อนรับเทศกาลวันแม่ในปีนี้

• PORT CLUB ใจดี มอบโปรให้ คู่แม่-ลูก พิเศษสุดในเดือนนี้! สมาชิก Port Club เพียงจูงมือพาแม่มาช้อปที่บลูพอร์ต หัวหิน แลก 500 คะแนนรับ Voucher 100 บาท ทันที (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

• Proud to be Thai Women สิทธิพิเศษจาก Port Club มอบส่วนลด 500 บาท สำหรับ
ใช้ซื้อสินค้าใน Proud Thai เพียงนำ 500 คะแนน มาแลกเป็น Voucher ส่วนลดมูลค่า 500 บาท (จำกัดเฉพาะสินค้า Proud Thai )


เทศกาลวันแม่ปีนี้จึงอยากจะเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเฉลิมฉลองชมความงามผ่านอัตลักษณ์ของผ้าไทยพื้นถิ่นทั้ง 4 ภาค, นิทรรศการผ้าไทยหายากพร้อมร่วมเวิร์คช้อปกิจกรรมประดิษฐ์ของขวัญมอบแด่คุณแม่ และร่วมกิจกรรมต่างๆมากมายในวันที่12-13 สิงหาคมนี้ ที่ พราวไทย ชั้น B บลูพอร์ต หัวหิน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน โทร.032-905111 , Facebook : Bluport Hua Hin Official หรือ Line : @Bluport

Comments

comments