เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย และ ช้อปปี้ อีคอมเมิร์ซ เบอร์ 1 ครองใจนักชอปชาวไทย ต้อนรับมหกรรมชอปปิงปลายปีสุดยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอย Super Brand Day 8.8, 9.9 และ 10.10 สร้างสรรค์แคมเปญ “Disney Funtastic Bazaar 2024” แคมเปญความร่วมมือระหว่างดิสนีย์ ประเทศไทย และช้อปปี้ ต่อเนื่องครั้งที่ 6 สร้างสีสันและมอบประสบการณ์การชอปปิงออนไลน์สุดคุ้มค่าให้ผู้บริโภค โดยในปีนี้ได้ยกขบวนแบรนด์ดังนำทัพสินค้าลิขสิทธิ์ลวดลายจากเหล่าคาแรกเตอร์สุดน่ารักและโปรโมชันสุดพิเศษให้นักชอปได้ฟินกับสินค้าราคาสุดคุ้มและมีคุณภาพตลอดแคมเปญ เริ่มวันที่ 1 สิงหาคม – 15 ตุลาคม 2567 นี้เท่านั้น

พบกับทัพสินค้าคาแรกเตอร์ลิขสิทธิ์ ครบทุกแฟรนไชส์ทั้ง Disney, Pixar, Marvel และ Star Wars ในหลากหลายหมวดหมู่ ครอบคลุมทั้งสินค้าไลฟ์สไตล์, แฟชันและเครื่องประดับ, อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์เสริม, ของเล่น และของใช้ภายในบ้าน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักชอปและแฟนดิสนีย์ รวมกว่า3,724 รายการ จากแบรนด์พันธมิตรชั้นนำที่การันตีได้ถึงคุณภาพสินค้า อาทิ อุปกรณ์โทรศัพท์และไอแพดจาก Apple Sheep, เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านจาก Disney Home, กิฟต์ชอปและอุปกรณ์เครื่องเขียน ของใช้ ของตกแต่ง คอลเลกชันใหม่ล่าสุดจาก UNO (A-Home), หูฟังบลูทูธไร้สายจาก Disney Audio, ของเล่น Car Diecast Disney Pixar Cars จาก Mattel และอีกมากมาย

เพลิดเพลินกับดีลสุดคุ้มและความพิเศษตลอดแคมเปญที่แฟนดิสนีย์ห้ามพลาด ประเดิมด้วยโค้ดส่วนลดสูงสุด 500 บาท*, Shopee 8.8 ไลฟ์สด ลดแรงกับ Shopee Live มอบโค้ดส่วนลด หรือโค้ดส่งฟรี* ไม่มีขั้นต่ำ, Shopee 9.9 วันชอปแห่งปี จัดเต็มโปรโมชันมากมายกับ Shopee Video พร้อมรอติดตามโปรโมชัน Shopee 10.10 ได้ที่แอปพลิเคชันช้อปปี้ เร็วๆ นี้ และพิเศษสุด! เตรียมตัวให้พร้อมในวันที่ 16กันยายน 2567 (D-Day) พบกับสินค้าราคาพิเศษถูกลงถึง 20% ไม่มีขั้นต่ำ หรือลดสูงสุดกว่า 1,000 บาท*

พิเศษ! ช้อปปี้ เตรียมร่วมฉลองปรากฏการณ์ครั้งแรกของงาน “Disney Toy Expo Thailand 2024” ที่จัดขึ้นที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันที่ 15-18 สิงหาคม 2567 นี้ มอบดีลเซอร์ไพรส์สำหรับแฟนดิสนีย์และทอยเลิฟเวอร์ให้ฟินต่อเนื่อง กับสินค้าราคาพิเศษถูกลงถึง 50% ไม่มีขั้นต่ำ หรือลดสูงสุดกว่า 500 บาท

ห้ามพลาดกับสินค้าและโปรโมชันแรงแห่งปีภายใต้แคมเปญ Disney Funtastic Bazaar 2024 ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 15 ตุลาคม 2567 ที่แอปพลิเคชัน Shopee และ https://shopee.co.th/m/disney.official  

*โปรดศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ https://shopee.co.th/m/disney.official

Comments

comments