Synology ได้รับการยอมรับให้เป็นแบรนด์ชั้นนำด้านการจัดเก็บและการจัดการข้อมูลในตลาดสวิสตามรายงาน IT-Markt-Report 2024  IT-Markt เป็นหนึ่งในบริษัทสื่อ IT ชั้นนำของสวิตเซอร์แลนด์ นี่เป็นปีที่สามที่ Synology ครองตำแหน่งสูงสุดในรายงานนี้

การวิจัยได้สำรวจบริษัทสวิสที่ใหญ่ที่สุดกว่า 13,000 แห่งที่ใช้ physical servers หรือ virtual servers อย่างน้อย 10 เครื่องและมีสถานีงาน PC มากกว่า 100 เครื่อง ผลการวิจัยแสดงให้เห็นว่า 19% ของผู้ตอบแบบสอบถามได้ติดตั้งระบบ Synology NAS /SAN ในสภาพแวดล้อมของพวกเขา ทำให้ Synology เป็นผู้จำหน่ายรายใหญ่ที่สุดในตลาดการจัดเก็บข้อมูลของสวิส

การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง, การนำ AI มาใช้,และความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับความปลอดภัยของข้อมูลและความต่อเนื่องทางธุรกิจได้เพิ่มผล กระทบของการจัดการข้อมูลต่อการแข่งขันทางธุรกิจอย่างมาก” Chad Chiang, Managing Director at Synology GmbH กล่าว “Synology ยังคงผลักดันขอบเขตของโซลูชันการจัดเก็บและปกป้องข้อมูล โดยให้เครื่องมือที่ธุรกิจต้องการเพื่อเผชิญกับความท้าทายและภัยคุกคามที่ซับซ้อนในโลกที่ขับเคลื่อด้วยข้อมูล

Big Data Technology for Business Finance Analytic Concept. Modern graphic interface shows massive information of business sale report, profit chart and stock market trends analysis on screen monitor.

Synology นำเสนอชุดโซลูชัน private และ hybrid ที่ครอบคลุม รวมถึงการจัดการข้อมูล, การปกป้องข้อมูล, productivity, และ physical and cyber security ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับปรุงการทำงานและเพิ่ม Productivity ทางธุรกิจได้อย่างง่ายดาย ด้วยความน่าเชื่อถือที่ได้รับการพิสูจน์แล้วภาคสนาม, ความปลอดภัย, และความใช้งานง่ายระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับรายงาน IT-Markt 2024 โปรดเยี่ยมชม: https://sy.to/itmarkt2024

Comments

comments