TALON องค์กรอีสปอร์ตชั้นนำของเอเชีย ประกาศความร่วมมือกับ วีซ่า ผู้นำการให้บริการการชำระเงินดิจิทัลระดับโลก เพื่อให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับทีมมากขึ้น พร้อมชมเบื้องหลังการทำงานของทีมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

TALON ก่อตั้งขึ้นใน พ.ศ. 2560 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ฮ่องกง ทีมได้ก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำของวงการอีสปอร์ต โดยมีการส่งทีมเข้าแข่งขันในเกมที่มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะ เป็น League of Legends, VALORANT, Arena of Valor และ Dota 2 ด้วยบทบาทที่แข็งแกร่งในตลาดกว่าแปดประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิก รวมถึงประเทศไทย ผนวกกับความสำเร็จในระดับภูมิภาค และระดับนานาชาติในการแข่งขันหลายรายการ ทำให้ TALON มีฐานผู้ติดตามที่เหนียวแน่นมากกว่า 25 ล้านคน

ภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ TALON ในฐานะทีมผู้ชนะจากรายการแข่งขัน Arena of Valor (RoV) และ Dota 2 จะร่วมกับ วีซ่า เพื่อมอบประสบการณ์อันน่าจดจำให้แก่แฟน ๆ อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการอีสปอร์ต เพราะแฟน ๆ จะได้เต็มอิ่มในสุดสัปดาห์สุดมันของการแข่งขันพร้อมเข้าพักในโรงแรมหรูระดับห้าดาว ชมการแข่งขันเมเจอร์รอบสุดท้าย รวมถึงโอกาสได้ “มีตแอนด์กรีต” และร่วมรับประทานอาหารกับทีมนักแข่ง ฟินยิ่งขึ้นกับการเข้าเยี่ยมชมค่ายนักกีฬา และแมตช์การแข่งขันสุดล้ำค่ากับทีมนักแข่งมือ โปรอีกด้วย

คุณชอน จาง ผู้บริหารของ TALON กล่าวว่า “แฟน ๆ อีสปอร์ตมักมองหาประสบการณ์ใหม่ ๆ และช่องทางที่จะได้ใกล้ชิดกับทีมที่ตนติดตามอยู่เสมอ จากที่ทีมของเรามีผู้ติดตามอยู่มากกว่า 25 ล้านคนทั่วเอเชียแฟซิฟิก ผนวกกับความร่วมมือกับ วีซ่า ผู้นำการให้บริการการชำระเงินดิจิทัลระดับโลก เป็นการแสดงให้เห็นถึงอีกก้าวที่ยิ่งใหญ่ของ TALON กับการเป็นพันธมิตรครั้งนี้ที่เราจะได้มอบประสบการณ์สุดประทับใจให้แก่แฟน ๆ ของเรา รวมถึงได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จกับทีมยิ่งขึ้นกว่าเดิมในเวทีการแข่งขันอีสปอร์ต”

นางสาวนพร อิงคตานุวัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด ประจำวีซ่า ประเทศไทย กล่าวว่า “อีสปอร์ต เป็นกีฬาที่เติบโตอย่างรวดเร็วและน่าเร้าใจ ทั้งยังเข้ามาเปลี่ยนโลกของการกีฬาและความบันเทิงไปจากเดิม นอกจากนี้ยังเป็นกีฬาที่โดดเด่นและเปิดโอกาสให้นักกีฬา แฟนกีฬา และผู้บริโภคหลายล้านคนที่ชื่นชอบในดิจิทัลสามารถเชื่อมโยงหากันได้ และนี่คือเหตุผลว่าทำไมเราถึงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ TALON หนึ่งในทีมอีสปอร์ตชั้นนำในภูมิภาคนี้ เพื่อสนับสนุนการเดินทางของพวกเขาและยกระดับประสบการณ์ให้กับบรรดาผู้สนับสนุนทีมของพวกเขาในประเทศไทย โดยความร่วมมือนี้ เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ด้านการใช้จ่ายที่ไร้รอยต่อและปลอดภัยให้แก่ชุมชนเกมมิ่ง รวมทั้งยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงโซลูชันของวีซ่าที่ล้ำสมัยและใช้งานได้สำหรับทุกคน ในทุกที่ทุกเวลา”

Comments

comments