บริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าขับเคลื่อนกลยุทธ์เครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจทั่วประเทศภายใต้โครงการ Channel Transfer Project ผ่านแนวคิด “Co-Operation: Work Together, Grow Together, Success Together” ตอกย้ำความสำเร็จ ประกาศแต่งตั้ง เฟรนด์ โอเอ เซ็นเตอร์ ในฐานะตัวแทนบริการหลังการขาย  เพื่อสนับสนุนและยกระดับการบริการกับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจในเขตภาคกลางและภาคตะวันตก โดยเฟสแรก เน้นดูแลฐานลูกค้าเดิมที่ทำสัญญาบริการกับบริษัทฯ และเตรียมพร้อมรองรับการขยายฐานลูกค้าใหม่ในเฟสถัดไป

มร.มาซาอากิ ยานากิย่า ประธานบริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านโซลูชันสำนักงานและเครื่องพิมพ์ เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาและเดินหน้าสร้างมาตรฐานด้านการให้บริการหลังการขายให้ครอบคลุมการดูแลกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ  ทั้งนี้เป็นการเสริมทัพพาร์ทเนอร์ในการสนับสนุนและยกระดับการบริการกับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจอย่างครบวงจร รวมทั้งรองรับการขยายฐานลูกค้าใหม่และรักษาฐานลูกค้าเดิมของบริษัทฯ นับเป็นหัวใจสำคัญในการดูแลพาร์ทเนอร์และลูกค้าทุกองค์กรธุรกิจ

ล่าสุด บริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมลงนามแต่งตั้ง บริษัท เฟรนด์ โอเอ เซ็นเตอร์ จำกัด เป็นตัวแทนด้านบริการหลังการขาย (Authorised Service Provider) สำหรับผลิตภัณฑ์ของฟูจิฟิล์มฯ อย่างเป็นทางการในพื้นที่ภาคกลางและตะวันตก ซึ่งจะครอบคลุมทั้งหมด จังหวัด ได้แก่ สมุทรสงคราม สุพรรณบุรี กาญจนบุรี ราชบุรี เพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์ โดยจะให้บริการครอบคลุมตั้งแต่การซ่อมแซม บำรุงรักษา และการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการใช้งานอุปกรณ์สำนักงานและผลิตภัณฑ์ของฟูจิฟิล์มฯ ทั้งหมดผ่านการดำเนินงานของผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการอบรมตามมาตรฐานการให้บริการจากฟูจิฟิล์มฯ โดยตรง ทั้งนี้เพื่อสนับสนุนการบริการให้กับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจอย่างครบวงจร    สู่การยกระดับการให้บริการมาตรฐานแก่ลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของ “ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น” และสอดคล้องกับแนวทางขับเคลื่อนธุรกิจผ่านเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจทั่วประเทศภายใต้แนวคิด  Co-Operation: Work Together, Grow Together, Success Together”

จากสถานการณ์ของธุรกิจในปัจจุบัน กลุ่มลูกค้าองค์กร ยังคงมีความต้องการ การบริการที่รวดเร็วและตอบสนองได้อย่างครอบคลุม ดังนั้นกลยุทธ์ในการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจในพื้นที่  จึงเป็นแนวทางที่มีประสิทธิภาพ เพราะมีทั้งความยืดหยุ่นและความชำนาญในพื้นที่ รวมถึงความพร้อมในการลงทุน        ทั้งบุคลากร และ Facility ต่างๆ เพื่อที่จะยกระดับมาตรฐานการบริการให้อยู่ในระดับเดียวกับ ฟูจิฟิล์มฯ

นายสมคิด รัตนบุรี  ประธาน บริษัท เฟรนด์ โอเอ เซ็นเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า การลงนามความร่วมมือกับ บริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น ประเทศไทย ในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีในการต่อยอดทางธุรกิจให้กับ บริษัท เฟรนด์ โอเอ เซ็นเตอร์ จำกัด เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนด้านการให้บริการ โดยจะให้บริการครอบคลุมตั้งแต่การซ่อมแซม บำรุงรักษา และการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการใช้งานอุปกรณ์สำนักงานและผลิตภัณฑ์ของฟูจิฟิล์มฯ ซึ่งบุคลากรของเราทั้งหมดได้ผ่านการอบรมตามมาตรฐานการให้บริการจากฟูจิฟิล์มฯ จากผู้เชี่ยวชาญของฟูจิฟิล์มฯ โดยตรง ซึ่งเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของเรา เพื่อนำไปสู่การให้บริการลูกค้าของเราด้วยมาตรฐานระดับสากล

มร.มาซาอากิ ยานากิย่า ประธานบริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านโซลูชันสำนักงานและเครื่องพิมพ์ กล่าวปิดท้ายว่า ปัจจุบัน บริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด มีเครือข่ายตัวแทนแบบครบวงจรครอบคลุมภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือรวม 33 จังหวัด โดยบริษัท เอส.เค. โอเอ เซ็นเตอร์ จำกัด เป็นพันธมิตรรายแรกเมื่อปี 2566 ดูแลกลุ่มลูกค้าทั้ง 23 จังหวัดภาคเหนือและภาคกลาง และ หจก.อุบลไอเฟค ซึ่งเข้ามาเป็นตัวแทนรายที่ มื่อกลางปีนี้ ดูแลกลุ่มลูกค้าทั้ง 10 จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ทั้งนี้การแต่งตั้ง เฟรนด์ โอเอ เซ็นเตอร์ ครั้งนี้จะครอบคลุมอีก 6 จังหวัด โดยเฟสแรกจะมุ่งเน้นด้านการดูแลและให้บริการฐานลูกค้าเดิมที่ทำสัญญาบริการกับบริษัทฯ และเตรียมพร้อมรองรับการขยายฐานลูกค้าใหม่ในเฟสถัดไป นับเป็นอีกความสำเร็จและมุ่งมั่นในการดูแลพาร์ทเนอร์และลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามข่าวสารของฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ทาง Facebook Official Page: Fujifilm BI Thailand หรือ 02 660 8000

Comments

comments