EnergyLIB แบรนด์ระบบโซลาร์โซลูชันแบบครบวงจรเพื่อที่อยู่อาศัยครั้งแรกในไทย เผยกระแสตอบรับล้นหลามหลังเปิดตัว EnergyLIB P1 All-In-One การันตียอดพรีออเดอร์สูงเกินเป้าราว 10 เท่า เดินหน้าขยายช่องทางจัดจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศ ผนึก BaNANA ร้านค้าไอทีชั้นนำ ให้ผู้บริโภคสามารถสัมผัสอีกขั้นของความสะดวกสบายผ่านร้าน BaNANA กว่า 40 สาขา โดย EnergyLIB P1 All-In-One พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ BaNANA และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ประสบการณ์ของผู้บริโภค ถือเป็นหัวใจสำคัญของ EnergyLIB เราจึงพร้อมที่จะเป็น One-stop Solution ด้านระบบโซลาร์สำหรับที่พักอาศัย ทั้งการให้คำปรึกษา การติดตั้ง รับประกัน ตลอดจนบริการหลังการขาย รวมถึงเทคโนโลยีและนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยโดยเฉพาะ ทั้งในแง่ดีไซน์ของผลิตภัณฑ์ ประสิทธิภาพการทำงาน และการใช้งานในชีวิตประจำวัน โดยยอดพรีออเดอร์ที่สูงเกินคาดสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่ EnergyLIB และ BaNANA ครั้งนี้ เราเตรียมยกระดับความสะดวกสบายไปอีกขั้น ด้วยความร่วมมือกับ BaNANA ที่จะมาช่วยขยายช่องทางการจำหน่ายไปทั่วประเทศ เพิ่มการเข้าถึงเทคโนโลยีพลังงานสะอาดให้แก่ชาวไทย พร้อมส่งมอบประสบการณ์ของระบบโซลาร์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค นายทวนทอง ศรีวิเชียร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอเนอร์จี้ลิบ (ประเทศไทย) กล่าว

ปัจจุบันตลาดโซลาร์เซลล์มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในภาคครัวเรือนที่ผู้บริโภคเริ่มมองหาพลังงานทางเลือกอย่างพลังงานโซลาร์ในการเข้ามาช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านไฟฟ้าภายในบ้าน BaNANA จึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมมือกับ EnergyLIB แบรนด์ระบบโซลาร์โซลูชันแบบครบวงจรสำหรับที่อยู่อาศัย ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้ ถือเป็นการขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ในร้าน BaNANA ให้ผู้บริโภคสามารถเลือกสรรสินค้าไอทีได้อย่างหลากหลายและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านเทคโนโลยีได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ด้วยสาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศของ BaNANA เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีระบบโซลาร์ได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยผู้สนใจสามารถชมผลิตภัณฑ์จริงและสั่งซื้อ EnergyLIB ได้ที่ BaNANA กว่า 40 สาขาทั่วประเทศนายณรงค์ ศรีวรรณวิทย์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจค้าปลีก บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริม

 

 

EnergyLIB P1 All-In-One ระบบโซลาร์เพื่อที่พักอาศัย ช่วยลดค่าไฟสูงสุด 70% ใช้ไฟได้ทั้งกลางวันกลางคืน หรือแม้กระทั่งไฟดับ ประกอบไปด้วย เครื่อง All-In-One มอบความเป็นระเบียบไม่มีสายไฟระโยงระยางให้แก่บ้าน ด้วยการรวมอินเวอร์เตอร์และแบตเตอรี่ไว้ในเครื่องเดียว พร้อมโดดเด่นด้วยดีไซน์โค้งมน พรีเมียมสวยเหมือนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งของบ้าน และ Black Magic แผงโซลาร์เซลล์ดีไซน์เรียบหรูไร้ช่องตาราง มอบความสวยงามและประสิทธิภาพสูง ด้วยประสิทธิภาพการผลิตพลังงานมากขึ้น 5% เทียบเท่าเปิดแอร์ได้มากกว่า 4 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังมีระบบความปลอดภัยอัตโนมัติอันชาญฉลาดด้วย EnergyCUBE และแอปพลิเคชัน LIB Life ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามการผลิตและการใช้พลังงานไฟฟ้าภายในบ้านได้แบบเรียลไทม์ทุกที่ทุกเวลาอีกด้วย

 

EnergyLIB P1 Series พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ BaNANA ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดย EnergyLIB P1 All-In-One ลดค่าไฟสูงสุด 70% ใช้ไฟได้ทั้งกลางวันกลางคืน พร้อมคืนทุนได้เร็วกว่าในระยะเวลาเพียง 5-6 ปี มาพร้อมขนาด 8kW ใช้สำหรับระบบไฟ 1 เฟส ราคา 359,000 บาทและขนาด 15kW ใช้สำหรับระบบไฟ 3 เฟส ราคา 549,000 บาท นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยที่ต้องการประหยัดไฟเฉพาะในเวลากลางวันด้วย EnergyLIB P1 Liteขนาด 6kW ใช้สำหรับระบบไฟ 1 เฟส ราคา 199,000 บาท และขนาด 15kW ใช้สำหรับระบบไฟ 3 เฟส ราคา 399,000 บาท ทั้งนี้ ราคารวมติดตั้งพื้นฐาน รับประกัน และบริการหลังการขาย โดยการรับประกันประสิทธิภาพ แผงโซลาร์เซลล์ รับประกัน 25 ปี และเครื่อง All-In-One (อินเวอร์เตอร์และแบตเตอรี่) รับประกัน 10 ปี

 

สัมผัสผลิตภัณฑ์จริงได้ที่ร้าน BaNANA สาขาที่ร่วมรายการ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Official Page ของ EnergyLIB หรือ Call Center 02-070-7888

Comments

comments