ย้อนชมซีรีส์คุณภาพที่การันตีด้วยรางวัลเอ็มมี่ อาทิ Hacks และ True Detective: Night Country รวมถึง The Accidental Influencer ซีรีส์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Golden Bell Awards ของไต้หวันประจำปีนี้ ได้ทาง HBO GO เตรียมความพร้อมก่อนถึงเทศกาลฮาโลวีนในเดือนตุลาคมนี้ รับชมภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ Salem’s Lot และ Caddo Lake ทาง HBO GO ติดตามเรื่องราวของ Oz ในซีรีส์ The Penguin ทางช่อง HBO และ HBO GO นอกจากนี้เด็กๆ ยังสามารถรับชมการ์ตูน Happy Halloween, Scooby-Doo! ในช่วง Screamfest ได้ทางช่อง Cartoon Network และพบกับตอนแรกของการ์ตูนเรื่องใหม่ล่าสุด Barney’s World ทางช่อง CARTOONITO 

 

คอนเทนต์ต้อนรับฮาโลวีนทาง HBO GO

Salem’s Lot

กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม ทาง HBO GO

ภาพยนตร์ Max ออริจินัล จาก New Line Cinema ที่ดัดแปลงจากนวนิยายขายดีของสตีเฟน คิง (Stephen King) ในปี 1975 ว่าด้วยเรื่องราวของเบน เมียร์ส นักเขียนหนุ่มที่เดินทางกลับมายังบ้านเกิดที่ Jerusalem’s Lot เพื่อหาแรงบันดาลใจสำหรับนวนิยายเล่มใหม่ แต่กลับพบว่าบ้านเกิดของเขากำลังตกเป็นเหยื่อของแวมไพร์กระหายเลือด นำแสดงโดย ลูอิส พูลแมน (Lewis Pullman), อัลเฟร วูดาร์ด (Alfre Woodard), แมคเคนซี ลีห์ (Makenzie Leigh) และอีกมากมาย

 

Caddo Lake

กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม ทาง HBO GO

เมื่อเด็กหญิงวัยแปดขวบหายตัวไปอย่างลึกลับ การเสียชีวิตและการหายตัวไปของผู้คนในอดีตจึงเริ่มค่อยๆ เชื่อมโยงเข้าด้วยกันทำให้ประวัติของครอบครัวที่แตกสลายเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล ภาพยนตร์ Max ออริจินัลภายใต้การสร้างสรรค์ของ เอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน (M. Night Shyamalan) นำแสดงโดย ดีแลน โอไบรอัน (Dylan O’Brien), เอไลซา สแกนเลน (Eliza Scanlen), ไดอานา ฮอปเปอร์ (Diana Hopper) และอีกมากมาย

 

คอนเทนต์ใหม่และตอนจบของซีรีส์ยอดนิยมทาง HBO GO

เตรียมกลับสู่โลกแห่งดนตรีอันมีสีสันของโทรลล์สใน Trolls Band Together ภาพยนตร์ที่ได้จัสติน ทิมเบอร์เลค (Justin Timberlake) และ แอนนา เคนดริก (Anna Kendrick) มาพากย์เสียง ในวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม ทาง HBO GO รับชมซีซั่นสุดท้ายของซีรีส์คอเมดี้ HBO ออริจินัลที่ได้รับเสียงชื่นชมจากบรรดานักวิจารณ์และการันตีด้วยรางวัล Peabody อย่าง Somebody Somewhere ซีซั่นสาม ในวันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม ทาง HBO GO และห้ามพลาดกับตอนจบของ Rick and Morty: The Anime กับการผจญภัยระหว่างกาแล็กซี ในวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม ทาง HBO GO

 

คอนเทนต์แนะนำทางช่อง HBO และ HBO GO

The Franchise

กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม ทางช่อง HBO และ HBO GO

ซีรีส์คอเมดี้ HBO ออริจินัล The Franchise ติดตามเรื่องราวของทีมงานภาพยนตร์แฟรนไชส์ที่ไม่ได้รับความนิยม พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อหาที่ยืนในโลกภาพยนตร์ที่โหดร้ายและยุ่งเหยิง ซีรีส์คอเมดี้เรื่องนี้จะเปิดเผยให้เห็นความโกลาหลเบื้องหลังการสร้างภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ พร้อมกับตั้งคำถามว่าจริงๆ แล้วภาพยนตร์เหล่านี้สร้างขึ้นมาได้อย่างไร นำแสดงโดย ฮิเมช พาเทล (Himesh Patel) แดเนียล บรูห์ล (Daniel Brühl) และอีกมากมาย

 

The Penguin (เดอะ เพนกวิน)

กำหนดออกอากาศ: ตอนใหม่ทุกวันจันทร์ ทางช่อง HBO และ HBO GO

ลิมิเต็ดซีรีส์ HBO ออริจินัล The Penguin (เดอะ เพนกวิน) สานต่อเรื่องราวมหากาพย์อาชญากรรมจากภาพยนตร์ The Batman ของผู้กำกับ แมตต์ รีฟส์ (Matt Reeves) นำแสดงโดย โคลิน ฟาร์เรลล์ (Colin Farrell), คริสติน มิลิโอทิ (Cristin Milioti), เรนซี เฟลิซ (Rhenzy Feliz), ไมเคิล เคลลี (Michael Kelly) และอีกมากมาย

 

คอนเทนต์ใหม่ทางช่อง HBO และ HBO GO

  • Bob Marley: One Love 

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม

  • The Painter

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม

  • Vindicta

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม

 

ภาพยนตร์คอเมดี้และแอ็กชันทางช่อง Warner TV 

Suit Up Sundays

ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. 

  • The Man from U.N.C.L.E

กำหนดออกอากาศ: วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม เวลา 20.00 น. 

  • Semi-Pro

กำหนดออกอากาศ: วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม เวลา 20.00 น. 

  • The Wedding Singer

กำหนดออกอากาศ: วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม เวลา 20.00 น. 

  • Rock Of Ages

กำหนดออกอากาศ: วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม เวลา 20.00 น. 

 

ความสนุกสุดหลอนและการผจญภัยทางช่อง Cartoon Network และ CARTOONITO

Screamfest

กำหนดออกอากาศ: วันที่ 31 ตุลาคม ถึง 3 พฤศจิกายน เวลา 12.00 น. ทางช่อง Cartoon Network

ต้อนรับเทศกาลสุดหลอนพร้อมกับไลน์อัพคอนเทนต์สุดพิเศษช่วงฮาโลวีนปีนี้ อาทิ Adventure Time, The Powerpuff Girls, Happy Halloween, Scooby-Doo!, Regular Show special: Terror Tales of the Park และอีกมากมาย

 

CARTOONITO: Barney’s World

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม เวลา 7.00 น. ทางช่อง CARTOONITO

ในซีรีส์แอนิเมชันเรื่องใหม่ล่าสุดนี้ ร่วมสนุกสนานไปกับบาร์นีย์และผองเพื่อนไดโนเสาร์ บิลลี่ และ เบบี้ บ็อป กับการผจญภัยในสนามเด็กเล่นของพวกเขา และเรียนรู้เรื่องราวเกี่ยวกับความรักจากไดโนเสาร์สีม่วงที่ชอบร้องรำทำเพลงขวัญใจของเด็กๆ ทุกคน

 

สมัครสมาชิก HBO GO ด้วยแพ็กเกจใหม่รายปี เริ่มต้นเพียง 1,190 บาท เพื่อรับชมคอนเทนต์และความบันเทิงแบบไม่อั้นตลอดทั้งปี ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store  HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast

Comments

comments