เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ในฐานะผู้นำรถยนต์พลังงานใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและนวัตกรรมอัจฉริยะ นำทีมพาร์ทเนอร์ฟลีทถ่ายทอดความรู้พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และแนะแนวทางการขนส่งด้วยวิวัฒนาการและการใช้รถยนต์พลังงานทางเลือก ผ่านเทคโนโลยีล้ำหน้าและนวัตกรรมอัจฉริยะ เพื่อพัฒนากิจการในราชการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการเตรียมความพร้อมในการขนส่งและการขับขี่แห่งอนาคตด้วยรถยนต์พลังงานทางเลือก พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนสังคมไทยสู่ระบบนิเวศยานยนต์พลังงานใหม่และสังคมไทยไร้คาร์บอน อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างทหารขนส่งเหล่าทัพอีกด้วย โดยภายในงานมีการจัดแสดงรถยนต์พลังงานใหม่ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ รวมถึงกิจกรรมทดสอบขับขี่ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้ทดลองใช้งานและสัมผัสประสบการณ์เทคโนโลยีการขับขี่รถยนต์ทางเลือกใหม่ ในงานขนส่งสัมพันธ์ 3 เหล่าทัพ ครั้งที่ 54 จัดขึ้นที่ นอร์ธเทิร์น รังสิต กอล์ฟคลับ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำโดย นายสฤษดิ์พงษ์ เพ่งเล็งผล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาเครือข่าย นางสาวณธษา ทิพย์สม ผู้จัดการฝ่ายขายลูกค้ารายใหญ่และโครงการพิเศษ และนายสรทรรศน์ เอกจริยวงศ์ ผู้จัดการแผนกฝึกอบรม เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เข้าร่วมเป็นวิทยากรในการสัมมนาประจำปีของกรมการขนส่งของทั้งสามเหล่าทัพ ในหัวข้อ “เทคโนโลยียานยนต์สมัยใหม่” โดยมุ่งเน้นให้บุคลากรในภาคส่วนการขนส่งของทั้งสามเหล่าทัพได้รับองค์ความรู้ใหม่ พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (xEV) โดยในงานขนส่งสัมพันธ์ 3 เหล่าทัพ ครั้งที่ 54 ในปีนี้ จัดขึ้นโดยกองทัพอากาศ นำโดย พลอากาศตรี ธีรพล สนแจ้ง เจ้ากรมขนส่งทหารอากาศ พลตรีสนอง แน่งอนงค์ เจ้ากรมขนส่งทหารบก และ พลเรือตรี สมบัติ จูถนอม เจ้ากรมการขนส่งทหารเรือ

การร่วมมือกันระหว่าง เกรท วอลล์ มอเตอร์ และทั้งสามเหล่าทัพในครั้งนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาภาคการขนส่งของทั้งสามเหล่าทัพให้ขับเคลื่อนสู่อนาคตอย่างยั่งยืน และส่งเสริมการใช้พลังงานทางเลือกในอุตสาหกรรมการขนส่งในประเทศไทย ผ่านการจัดแสดงนวัตกรรมอัจฉริยะและทดสอบสมรรถนะ ของรถยนต์พลังงานใหม่ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทั้ง 6 รุ่น ขวัญใจคนไทย ทั้ง ALL NEW GWM TANK 300 HEV, ALL NEW GWM TANK 500 HEV, GWM ORA 07, GWM ORA Good Cat, GWM HAVAL H6 PHEV และ GWM HAVAL JOLION อีกทั้งยังเพื่อเป็นการส่งเสริมการบรรลุเป้าหมายของรัฐบาล ในการก้าวเข้าสู่สังคมคาร์บอนต่ำ และการใช้ยานยนต์ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าที่ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ ให้เกิดผลเป็นรูปธรรมได้อย่างน้อยร้อยละ 30 ภายในปี 2573 อีกด้วย

Comments

comments