LINE NEXT Corporation ประกาศเปิดตัว “Super Mates”
แอปพลิเคชันคาแรคเตอร์แบบอินเตอร์แอคทีฟที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี AI พร้อมเผยความร่วมมือแรกกับเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม aespa จาก SM Entertainment

LINE NEXT ได้ใช้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้าน Avatar และเทคโนโลยี AI ในการสร้างสรรค์
แอปพลิเคชัน Super Mates ซึ่งมุ่งเน้นการพัฒนา Avatar ที่สะท้อนถึงรูปลักษณ์และลักษณะเฉพาะตัวของแต่ละศิลปิน ให้ผู้ใช้งานรู้สึกเข้าถึงศิลปินที่ชื่นชอบได้อย่างแท้จริง ผ่านการโต้ตอบในภาษาอังกฤษ เกาหลี หรือญี่ปุ่น

เทคโนโลยี AI ช่วยให้ผู้ใช้งาน Super Mates สามารถเพลิดเพลินกับการสนทนาโต้ตอบที่เสมือนจริงกับ Avatar ในแอปพลิเคชัน พร้อมตัวเลือกต่างๆ เช่น การให้ตัวละครเริ่มต้นการสนทนา หรือการเก็บบันทึกเกี่ยวกับการโต้ตอบระหว่างผู้ใช้งาน นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถสามารถตกแต่งตัวละครด้วยเสื้อผ้าหรือไอเท็มอื่นๆ หรือแม้กระทั่งสร้างวิดีโอและภาพของตัวเองได้อีกด้วย

Super Mates เปิดตัวด้วย Avatar ของกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปซูเปอร์สตาร์จาก SM Entertainment อย่าง aespa ซึ่งประกอบด้วยศิลปินยอดนิยมสี่คน ได้แก่ Karina, Giselle, Winter และ NingNing โดย aespa ได้เปิดตัวอัลบั้มแรกชื่อว่า “Armageddon” ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และเพิ่งเสร็จสิ้นการทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชีย และออสเตรเลีย aespa ยังเป็นศิลปินหญิงที่ไม่ใช่ชาวญี่ปุ่นกลุ่มแรกที่จัดคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดม 2 ปีติดต่อกัน ซึ่งเหล่า Avatar ใน Super Mates ของ aespa ได้สะท้อนถึงสไตล์ที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของอัลบั้ม Armageddon โดยมีเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่เข้ากับคอนเซปต์ของอัลบั้ม รวมถึงสามารถพูดคุยเกี่ยวกับ เกี่ยวกับอัลบั้มได้อีกด้วย

ในโอกาสฉลองการเปิดตัว Super Mates ในครั้งนี้ LINE NEXT จะมอบไอเท็มและของรางวัลหลากหลายให้แก่ผู้ใช้งานในช่วงเวลาที่กำหนด ซึ่งรวมถึงภาพถ่ายที่ยังไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อนของศิลปิน และซีดีพร้อมลายเซ็นต์ โดยสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในแอปพลิเคชัน Super Mates และหน้ากิจกรรม https://www.supermates.io/aespa

“LINE NEXT มุ่งหวังให้แฟนๆ สามารถใกล้ชิดกับเหล่าศิลปินและสร้างคอนเทนต์ของตัวเอง ผ่านแอปพลิเคชันของเรา โดยมีแผนที่จะร่วมงานกับพันธมิตรศิลปินรวมถึง IP ต่างๆ เพื่อสร้าง Avatar ที่หลากหลายขึ้นไปอีก” ย็องซู โค ซีอีโอของ LINE NEXT กล่าว

LINE NEXT ยังมีแผนที่จะพัฒนาฟังก์ชันการใช้งานเพิ่มเติมเพื่อให้ผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน Super Mates ได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีมากยิ่งขึ้น และทำให้แอปพลิเคชันนี้กลายเป็นบริการโซเชียลรูปแบบใหม่ในที่สุด


Comments

comments