Xbox ถ่ายทอดสดบรรยากาศสุดตื่นเต้นภายในงาน Tokyo Game Show 2024 ให้เหล่าเกมเมอร์ได้รับชมฟรี เพลิดเพลินไปกับเนื้อหาสุดเร้าใจ และการเปิดตัวเกมใหม่ถึง 24 เกมที่ส่วนใหญ่ถูกพัฒนาขึ้นในเอเชีย ทั้งยังเอาใจเหล่าเกมเมอร์ด้วย 5 เกมพิเศษที่เปิดให้เล่นได้แล้วตอนนี้!
เริ่มด้วย Final Fantasy Pixel Remasters I-VI จาก Square Enix ที่เปิดให้ซื้อผ่าน Xbox App บน PC หรือ Microsoft Store เพื่อเล่นบน Xbox Series X|S หรือ Windows PCs แล้ว และสำหรับสมาชิก Xbox Game Pass สามารถเอนจอยไปกับเกมสุดมันจากพาร์ทเนอร์ผู้พัฒนาของ Xbox ไม่ว่าจะเป็น
  • Trials of Mana และ Legend of Mana จาก Square Enix
  • All You Need Is Help จาก Q-Games
  • We Love Katamari REROLL + Royal Reverie จาก Monkeycraft Co และ Bandai Namco
นอกจากนี้ Xbox ยังประกาศว่า Starcraft I และ II จะเปิดให้เล่นบน Game Pass ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2567 และที่พิเศษยิ่งกว่าคือเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นของเกมIndiana Jones and the Great Circle ที่จะถูกเผยโฉมเป็นครั้งแรก!
นอกจากนี้ ด้าน Konami บริษัทพัฒนาและจัดจำหน่ายวิดีโอเกมชื่อดังของญี่ปุ่น ยังเผยกราฟิกที่อัปเดตใหม่ของเกม Metal Gear Solid Delta: Snake Eater พร้อมเกมล่าสุดจากสตูดิโอญี่ปุ่น Denki Works และ Critical Reflex ที่จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกกับเกม Tanuki Pon’s Summer เกมในสไตล์คลาสสิกสุดน่ารักที่น่าจับตามอง! และอื่น ๆ อีกมากมาย
Xbox มุ่งมั่นที่จะนำเสนอเกมที่หลากหลายเพื่อเอาใจผู้เล่นทั่วโลกให้เข้าถึงได้ในทุกอุปกรณ์ โดยเฉพาะเกมจากญี่ปุ่นและเอเชีย ซึ่งถือว่าเป็นส่วนสำคัญในการสร้างประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ให้กับผู้เล่นของเรา ในตอนนี้เรามีเกมที่กำลังพัฒนาในเอเชียกว่า 1,400 เกม ทั้งบนพีซีและคอนโซล โดยเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่พันธมิตรผู้พัฒนาเกมจากเอเชียเลือกที่จะเปิดตัวเกมใหม่ที่น่าตื่นเต้นของพวกเขาภายในงานดังกล่าว
อย่าพลาด! รับชมการถ่ายทอดสดแบบเต็ม ๆ ได้ที่ช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ Xbox

Comments

comments