อลังการกว่าทุกครั้ง เพื่อคนหางานตัวจริง กับ มหกรรมหางานยิ่งใหญ่แห่งปี… ทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ชวนคว้าโอกาสได้งานจริง ในงาน “JOB CONNECT 2024” ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ภายใต้แนวคิด “Connecting All Possibilities” เชื่อมทุกโอกาสที่ใช่ หางานที่โดนใจสำหรับคุณ พบกับโอกาสงานจากองค์กรชั้นนำที่เปิดรับตำแหน่งจริง มากกว่า 1,000 ตำแหน่ง ครบทุกสายงาน ไม่ว่าจะเป็นงานสายเทค การตลาด งานขาย งานบุคคล งานบัญชี งานโฆษณา และงานบริการลูกค้า พร้อมเปิดโลกยกระดับทักษะใหม่ๆ กับกูรูและผู้เชี่ยวชาญ อาทิ คุณหนุ่ย-ณัฐพล ม่วงทำ Founder & Owner เพจเฟซบุ๊ก “การตลาดวันละตอน”, คุณบุ๋ม-บุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ Chief Energizer Officer บริษัท ปีติพีอาร์ จำกัด (Purpose Relations Company), คุณวิชัย มาตกุล Co-founder and Creative Director of Unit Salmons บริษัท Salmon House, คุณแอล-กัญญฉัชฌ์ เลิศธนไพบูลย์ Co-Founder & CEO บริษัท Maison Royal Co., Ltd. (Her Hyness) และ คุณแณช-จรัญพัฒณ์ บุญยัง CEO บริษัท Glory Forever (Alisa AI) ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจ แบ่งปันประสบการณ์ และติวเข้มในกิจกรรมเวิร์กชอป สำหรับผู้ที่ต้องการหางานหรือเปลี่ยนงานใหม่ และบริษัทที่ต้องการหาพนักงานที่ใช่หรือต้องการเชื่อมโยงบริษัทกับคนรุ่นใหม่ พบกันในงาน “JOB CONNECT 2024” วันที่ 25-27 ต.ค. 2567 ที่ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 3 ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์
 
ดร. ธาริต นิมมานวุฒิพงษ์ ผู้จัดการทั่วไป ทรู ดิจิทัล พาร์ค เปิดเผยถึงความสำเร็จของงาน Job Connect ซึ่งในปีที่ผ่านมาได้สร้างปรากฎการณ์รวมเหล่าคนหางานกว่า 3,000 คน และองค์กรชั้นนำกว่า 70 บริษัท กับตำแหน่งงานที่เปิดรับมากกว่า 500 ตำแหน่ง ล่าสุดในปีนี้ ทรู ดิจิทัล พาร์ค เตรียมจัดมหกรรมหางานครั้งใหญ่ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ที่องค์กรชั้นนำและคนหางานไม่ควรพลาด กับงาน “JOB CONNECT 2024” ที่มาพร้อมแนวคิด Connecting All Possibilities – เชื่อมทุกโอกาสที่ใช่ หางานที่โดนใจสำหรับคุณ โดย เชื่อมโอกาสสู่ความสำเร็จ ผ่านการนัดพบผู้มีทักษะและประสบการณ์ที่ใช่ เข้าร่วมทีมกับองค์กรที่กำลังมองหาบุคลากรคุณภาพ เชื่อมโยงคนรุ่นใหม่กับองค์กร ผ่านการสร้างเครือข่ายและทีมงานคุณภาพที่พร้อมผลักดันธุรกิจให้เติบโต และ เชื่อมโยงต่อยอดโอกาสทางธุรกิจ ผ่านการสร้างเครือข่ายใหม่ๆ ที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ เติมเต็มแนวคิด “One Roof All Possibilities” ของ ทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ที่มุ่งพัฒนาระบบนิเวศสมบูรณ์แบบครบวงจรสำหรับสตาร์ทอัพและผู้ประกอบการเทค เพื่อสร้างเครือข่ายความร่วมมือและสนับสนุนการสร้างนวัตกรรม พร้อมปลุกคนรุ่นใหม่ให้พร้อมสำหรับอนาคต
 
10 ตำแหน่งงานใหม่ “เนื้อหอม” น่าจับตา
เทรนด์การทำงานที่เปลี่ยนแปลงไปในยุคดิจิทัล ทำให้มีงานใหม่ๆ เนื้อหอมมาแรง โดย 10 ตำแหน่งงานสุดฮิตที่น่าจับตาของตลาดงานในปี 2024 ที่ได้รับอิทธิพลจากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี และการเปลี่ยนแปลงทางสังคมและเศรษฐกิจ เปิดเผยโดย ทรู ดิจิทัล อคาเดมี ได้แก่
• ผู้เชี่ยวชาญด้านปัญญาประดิษฐ์ และการเรียนรู้ของเครื่องจักร
• ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาที่ยั่งยืน
• นักวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อใช้ในการตัดสินใจทางธุรกิจ
• ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยสารสนเทศ
• วิศวกรที่ทำงานด้านเทคโนโลยีการเงิน
• ผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์ข้อมูล
• วิศวกรหุ่นยนต์
• วิศวกรไฟฟ้า
• ผู้ควบคุมเครื่องมือการเกษตร
• ผู้เชี่ยวชาญด้านการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล
 
พบอาชีพในฝัน กับองค์กรที่ใช่ ในงาน “JOB CONNECT 2024”
“JOB CONNECT 2024” รวมมาให้แล้วแบบครบเครื่องในงานเดียว  ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาจบใหม่ วัยเริ่มทำงาน ผู้ที่อยากเปลี่ยนสายอาชีพ หรือผู้ว่างงานที่กำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ พบกับหลากหลายกิจกรรมพิเศษ
  • คว้าโอกาสได้งานจริงกับองค์กรและตำแหน่งงานในสายงานที่เหมาะสม รวมแหล่งงานคุณภาพจากบริษัทชั้นนำกว่า 50 แห่ง ทุกสาขาอาชีพ กว่า 1,000 ตำแหน่ง อาทิ Web Developer, AI Trainer, Project Manager, การตลาด, Account Executive, คอนเทนต์ ครีเอเตอร์, กราฟฟิก ดีไซน์เนอร์, UX/UI, KOLs Specialist และอีกหลายตำแหน่งงาน ขณะเดียวกัน องค์กรชั้นนำยังได้เฟ้นหาเพื่อนร่วมงานและผู้ที่มีสกิลตรงตามความต้องการ
  • จุดประกาย สร้างแรงบันดาลใจ ไปกับเหล่าวิทยากรชื่อดัง อาทิ
  • คุณหนุ่ย-ณัฐพล ม่วงทำ Founder & Owner เพจเฟซบุ๊ก “การตลาดวันละตอน”
  • คุณบุ๋ม-บุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ Chief Energizer Officer บริษัท ปีติพีอาร์ จำกัด (Purpose Relations Company)
  • คุณวิชัย มาตกุล Co-founder and Creative Director of Unit Salmons, Salmon House
  • คุณแอล-กัญญฉัชฌ์ เลิศธนไพบูลย์ Co-Founder & CEO บริษัท Maison Royal Co., Ltd. (Her Hyness)
  • คุณแณช-จรัญพัฒณ์ บุญยัง CEO บริษัท Glory Forever (Alisa AI)
  • คุณแม็ค-สุนาถ ธนสารอักษร Managing Director บริษัท Accenture Song
  • คุณอาร์ท-อภิรัตน์ หวานชะเอม Head of True X บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด
และผู้ทรงคุณวุฒิอีกมากมายที่มาร่วมเวทีทอล์กในหลากหลายหัวข้อที่น่าสนใจ อาทิ ความรู้ AI ที่ควรมีก่อนสมัครงานในยุคนี้, อาชีพ Freelance กับโอกาสในการสร้าง Wealth และ “โอกาส” ไม่รู้จะมาเมื่อไหร่ ทำตัวอย่างไรให้พร้อมเสมอ เป็นต้น
  • อัปสกิลกับกูรูและผู้เชี่ยวชาญจากแวดวงต่างๆ ในกิจกรรมเวิร์กชอป เพื่อพัฒนาทักษะสำคัญ, Resume Clinic ที่จะช่วยปรับปรุงเรซูเม่ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น และ Job Board อัปเดตตำแหน่งงานใหม่ล่าสุด
งาน JOB CONNECT 2024 เปิดให้ผู้สนใจเข้าร่วมงานได้ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ที่https://evcnx.co/job03 สำหรับองค์กรชั้นนำสามารถจองพื้นที่บูธง่ายๆ ที่โทร 09-5987-8409 หรืออีเมล Jobconnect@truedigitalpark.com
เตรียมพบความยิ่งใหญ่ตลอด 3 วันเต็มของมหกรรมหางานแห่งปี “JOB CONNECT 2024” ในวันที่ 25-27 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 3 ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ BTS ปุณณวิถี (ทางออก 6) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน JOB CONNECT 2024 ได้ที่ www.truedigitalpark.com
 
#Jobfair #Jobconnect2024 #TrueDigitalPark #หางาน #สมัครงาน #จองบูธ #ออกบูธ

Comments

comments