เมื่อต้องติดอยู่ในห้วงแห่งความมืดและความลึกลับโดยไม่รู้เลยว่าเข้าไปอยู่ในห้วงนั้นได้อย่างไร เหล่าคนแปลกหน้าทั้ง 6 คน จึงต้องร่วมใจกันหาทางออกสู่ความทรงจำในอดีตเพื่อเอาตัวรอดในซีรีส์เรื่อง Light Shop – ซีรีส์ลึกลับเหนือธรรมชาติ 8 ตอนจากผู้สร้าง Moving – พร้อมสตรีมวันที่ 4 ธันวาคมนี้ ทาง Disney+ Hotstar เท่านั้น!

Light Shop เป็นเรื่องราวที่ถูกดัดแปลงขึ้นมาจากเว็บตูนชื่อดังของผู้สร้างคังฟูลซึ่งเป็นเรื่องราวของคนแปลกหน้าทั้ง 6 ที่ต่างต้องพบเจอกับเรื่องราวบอบช้ำทางจิตใจในอดีต พวกเขานั้นต่างดำเนินชีวิตประจำวันตามปกติ แต่แล้วก็เริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติแต่ไม่สามารถอธิบายถึงความรู้สึกนั้นได้ ในขณะที่ทุกคนดิ้นรนหาทางออกสู่ความเป็นจริง เหล่าคนแปลกหน้าทั้ง 6 ถูกนำพาไปสู่ร้านขายไฟอันลึกลับที่ตั้งอยู่ท้ายซอย ซึ่งถือเป็นกุญแจสำคัญสู่อดีต ปัจจุบันและอนาคตของพวกเขา ซีรีส์เรื่อง Light Shop เต็มไปด้วยปริศนาและลูกเล่นที่สร้างความน่าฉงนใจ โดยผู้ชมทุกคนจะได้ดำดิ่งไปกับการผจญภัยในห้วงอารมณ์ผ่านความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใครและความบีบคั้นหัวใจของซีรีส์เรื่องนี้

Light Shop นำแสดงโดย จู จีฮุน (Blood Free, Kingdom, The Spy Gone North) รับบทเป็น จอง วอนยอง เจ้าของร้านขายไฟ ร่วมด้วย พัคโบยอง (Strong Girl Bong-soon, Oh My Ghost) รับบทเป็นพยาบาลที่ชีวิตเปลี่ยนไปตลอดกาลหลังจากประสบอุบัติเหตุเฉียดตาย แบ ซองอู (Veteran, The King) รับบทเป็นนักสืบ ส่วน อี จองอึน (Parasite) รับบทเป็นแม่ผู้เศร้าโศก และ คิม มินฮา (Pachinko, Investigation Partners) รับบทเป็นผู้เขียนบทภาพยนต์ Sunhae โดยซีรีส์เรื่องนี้ ถูกดัดแปลงขึ้นมาจากเว็บตูนของนักเขียนคังฟูล (Moving) และกำกับโดยคิม ฮีวอน

Light Shop เป็นผลงานภาคต่อที่ทุกคนรอคอยจากซีรีส์ที่ได้รับคำชมอย่างล้นหลามเรื่อง Moving ของนักเขียนชื่อดังคังฟูลโดยเปิดตัวครั้งแรกในปี 2566 และได้กลายเป็นซีรีส์ออริจินัลระดับสากลที่มีผู้ชมมากที่สุดใน Disney+ Hotstar และ Hulu* และได้รับความชื่นชอบจากแฟน ๆ ทั่วโลกมากมาย

หลังจากการเปิดตัว Light Shop จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องในคลังคอนเทนต์เกาหลีคุณภาพการันตีด้วยการไปชนะรางวัลของ Disney+ Hotstar ทั้งยังรวมไปถึงผลงานสุดฮิตต่าง ๆ เช่น Moving, Big Bet, และ The Worst of Evil โดยภายในปีนี้ปีเดียว มีคอนเทนต์เกาหลีมากมายที่พลาดไม่ได้ซึ่งพร้อมให้รับชมทาง Disney+ Hotstar รวมไปถึงเรื่อง A Shop for Killers, Blood Free และ Flex x Cop และยังมีเรื่องอื่น ๆ อย่าง Unmasked และ Gangnam B-Side ที่ต่อแถวรอเข้า Disney+ Hotstar ก่อนสิ้นปีนี้

เตรียมสตรีม 4 ตอนแรกของ Light Shop ทั้งซับไทยและพากย์ไทยได้ตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคมนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น!

*อ้างอิงจากจำนวนชั่วโมงสตรีมในช่วง 7 วันแรกบน Hulu และ Disney+ Hotstar

X: @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH
TikTok: @DisneyPlusTH
Hashtag: #DisneyPlusHotstarTH #Lightshop

 

เกี่ยวกับ Disney+ Hotstar

Disney+ Hotstar เป็นบริการสตรีมมิ่งที่นำเสนอภาพยนตร์และรายการจากทั้งดิสนีย์, พิกซาร์, มาร์เวล, สตาร์ วอร์ส,เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก, เดอะ ซิมป์สัน และอื่น ๆ อีกมากมาย และบางตลาดในต่างประเทศ ยังมีคอนเทนต์จากความบันเทิงทั่วไปของแบรนด์อย่าง สตาร์ โดย Disney+ Hotstar สตรีมมิ่งเซอร์วิสที่ให้บริการโดยตรงกับผู้บริโภคจาก เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ได้มอบคลังเอ็กซ์คลูซีฟออริจินัลคอนเทนต์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ สารคดี ไลฟ์แอ็กชันและแอนิเมชันซีรีส์ และรายการขนาดสั้นอีกมากมาย รวมถึงคอนเทนต์ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานของดิสนีย์ ทั้งภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ Disney+ Hotstar ยังเป็นแหล่งสตรีมคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟ และใหม่ล่าสุดจาก  เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ อีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้บน www.hotstar.com หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ได้บนอุปกรณ์มือถือที่รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และเชื่อมต่อเข้ากับโทรทัศน์

Comments

comments