Prime Video จัดงานเปิดตัวและฉายรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง Love Stuck รักวนลูป ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โดย Love Stuck รักวนลูป เป็นภาพยนตร์ Amazon Original ไทยเรื่องแรกจาก Prime Video ที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก ครอบครัว และชีวิต ผ่านสายตาของ “ทอย” หนุ่มสุดกวนที่พบว่าตัวเองติดอยู่ในลูปเวลาและตื่นขึ้นในเช้าวันที่ 31 ธันวาคมซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยงานนี้แท็กทีมนักแสดงมาร่วมพูดคุยถึงเบื้องหลังภาพยนตร์และการทำงานกันอย่างพร้อมเพรียง ทั้ง เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญจูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุนใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์ดู๋-สัญญา คุณากร และ ไปป์-มนธภูมิ สุมนวรางกูร พร้อมด้วยผู้บริหารจาก Prime Video ดาริน ดารกานนท์ (Head of Central Scripted Series & Movies, International Originals ของ Amazon MGM Studios) รวมถึง จงดล สุกุลวรภัทร (ผู้กำกับ) และ นพรัตน์ รามวงค์ (ผู้กำกับร่วม)

“เรามองเห็นว่าผู้ชมชาวไทยชื่นชอบคอนเทนต์ที่มีความสนุก แต่ในขณะเดียวกันคอนเทนต์นั้นก็ต้องสร้างประสบการณ์หรือให้แง่คิดที่มีความหมายแก่ผู้ชมด้วย หนึ่งในแนวคิดสำคัญที่ Amazon ยึดมั่นในการทำงานคือ ‘Customer Obsession’ หรือการให้ความสำคัญกับลูกค้ามาเป็นอันดับแรก ดังนั้นเป้าหมายของเราจึงเป็นการเสนอคอนเทนต์ที่ทั้งสนุกและสร้างประสบการณ์ที่มีคุณค่าให้แก่ผู้ชม” ดาริน ดารกานนท์ Head of Central Scripted Series & Movies, International Originals ของ Amazon MGM Studios กล่าว “ก่อนหน้านี้ Prime Video ได้นำเสนอคอนเทนต์ Amazon Original จำนวนสองเรื่อง คือ ภารกิจฮาแหกเกาะ (Comedy Island) และ LOL: Last One Laughing Thailand หัวเราะทีหลังปังกว่า ทั้งสองคอนเทนต์เป็นรายการคอเมดี้แบบไม่มีสคริปต์ที่มีรูปแบบแปลกใหม่และได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ชมชาวไทย และในวันนี้ที่เรากำลังเปิดตัว Love Stuck รักวนลูป ในฐานะภาพยนตร์ Amazon Original เรื่องแรกของไทย ซึ่งมีจุดเด่นที่การผสมผสานทั้งความโรแมนติก คอเมดี้ แฟนตาซี และดราม่าไว้ด้วยกัน เราเชื่อมั่นว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าถึงและถูกใจผู้ชมชาวไทยที่มีความชื่นชอบหลากหลายด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ เรารู้ว่าคนไทยให้ความสำคัญและผูกพันกับครอบครัวมาก และยังชื่นชอบเรื่องราวที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก รวมถึงเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับความรัก และมิตรภาพ ดังนั้นเราจึงมั่นใจว่าภาพยนตร์เรื่อง Love Stuck รักวนลูป จะถูกใจผู้ชมคนไทยอย่างแน่นอน”

จงดล สุกุลวรภัทร ผู้กำกับ เผยเบื้องหลังการทำงานว่า “ในขั้นตอนการดัดแปลงภาพยนตร์ เรียกได้ว่าเราคงไว้แค่หัวใจหลักของหนังต้นฉบับไว้ แล้วปรับองค์ประกอบอื่นๆ ใหม่ เช่น อายุของพระเอกนางเอกที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้น จากเดิมเป็นเด็กไฮสคูลก็ปรับให้เป็นวัยทำงานตอนต้น เพราะเราคิดว่าคนช่วงอายุนี้มีความน่าสนใจ มีพลังงานเต็มเปี่ยม ต้องการอิสระ และอยากพิสูจน์ตัวเอง นอกจากนี้เรายังเลือกให้วันที่ตัวละครติดลูปเป็นวันสิ้นปี ที่ไม่เคยเดินไปถึงวันปีใหม่ เราคิดว่าการที่ตัวละครต้องมาติดอยู่ในวันสิ้นปีที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความรัก ความอบอุ่น และความหวัง จะยิ่งเพิ่มความน่าสนใจและความหมายให้กับเรื่องราว”

ขณะที่ นพรัตน์ รามวงค์ ผู้กำกับร่วม กล่าวเสริมว่า “อีกจุดหนึ่งในภาพยนตร์ที่เรามีการปรับเปลี่ยน คือความเร็วในการดำเนินเรื่อง เราพยายามเล่าให้กระชับขึ้น ในขณะเดียวกันก็เพิ่มความเข้มข้นน่าติดตามลงไปในเรื่องราวบางช่วง โทนโดยรวมของเวอร์ชั่นไทยจะมีความจริงจังมากขึ้น แต่เป็นความจริงจังที่ดูสนุก”

เจมส์-ธีรดนย์ กล่าวว่า “หนึ่งในเหตุผลที่ผมตัดสินใจรับงานนี้เพราะเรายังไม่ค่อยเห็นการเล่าเรื่องวนลูปในหนังไทย รวมถึงตัวบทที่อ่านแล้วรู้สึกว่าน่าเล่น สำหรับผมเสน่ห์ของหนังเรื่องนี้ไม่ได้มีแค่ความสนุกบ้าบิ่นของตัวละครทอยเท่านั้น แต่สิ่งที่มีเสน่ห์ยิ่งกว่าคือแก่นเรื่องที่มีความเป็นหนังครอบครัว ผมชอบสิ่งที่หนังเรื่องนี้ซ่อนไว้”

ด้าน จูเน่-เพลินพิชญา เล่าถึงความสนุกและความท้าทายในการถ่ายทำภาพยนตร์ว่า “ในหนังเรื่องนี้ เน่กับพี่เจมส์ได้ลองทำอะไรที่ไม่เคยทำเยอะมากเลยค่ะ ทั้งซิ่งตุ๊กตุ๊ก ต่อยมวย เต้นรำ แล้วก็แต่งตัวแบบร็อกสตาร์ แต่สิ่งที่เป็นความท้าทายที่สุดสำหรับเน่ น่าจะเป็นซีนอารมณ์ที่มีความลึกขึ้นกว่าเรื่องก่อนๆ ที่เคยแสดงมา เป็นครั้งแรกเลยค่ะที่ต้องแสดงซีนแบบนี้”

นอกจากนี้ ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ ราชวิน นฤหล้า และ กุลเทพ นฤหล้า จาก Benetone Films ยังได้ร่วมถ่ายภาพบนเวทีกับทีมนักแสดงและผู้กำกับ ก่อนที่จะร่วมชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ด้วยกันในโรงภาพยนตร์อีกด้วย

ภายในงานแถลงข่าวยังมีพื้นที่กิจกรรม “What’s Your Perfect Moment of the Day?” ให้ผู้เข้าร่วมงานได้แบ่งปันช่วงเวลาสมบูรณ์แบบในวันนี้ของตัวเอง เพื่อชวนให้จินตนาการว่าถ้าต้องติดอยู่ในลูปเวลาของวันเดิมซ้ำๆ เหมือนกับทอยและวีในภาพยนตร์ แต่ละคนจะมองเห็นช่วงเวลาเล็กๆ ที่สร้างความสุขในวันนั้นอย่างไรบ้าง

Love Stuck รักวนลูป ดัดแปลงจากภาพยนตร์เรื่อง The Map of Tiny Perfect Things ซึ่งเป็นผลงาน Amazon Original ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Critics’ Choice Award ในสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมสำหรับโทรทัศน์และได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากทั้งนักวิจารณ์และผู้ชม

จะเป็นอย่างไรถ้าต้องติดอยู่ในวันเดิม แต่ความรู้สึกไม่เหมือนเดิม…ร่วมตามหาช่วงเวลาสมบูรณ์แบบในโลกที่ไม่มีวันพรุ่งนี้ ไปพร้อมกับทอยและวี ใน Love Stuck รักวนลูป วันที่ 17 ตุลาคม นี้ ที่ Prime Video เท่านั้น

#LoveStuck  #รักวนลูป  #PrimeVideoTH

 

Comments

comments