Creative (ครีเอทีฟ) ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำการคิดค้นนวัตกรรมด้านเสียง เดินหน้าปฏิวัติวิธีมอบประสบการณ์เสียงต่อเนื่องนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในปี 1981 จากสินค้ากลุ่มซาวด์การ์ดสำหรับคอมพิวเตอร์รุ่นแรก ไปจนเครื่องเล่นเพลงดิจิทัลรุ่นฮิตอย่าง Creative Nomad และ Zen รวมถึงเทคโนโลยี Super  X-Fi ที่ให้เสียงสมจริงสำหรับโฮมเธียเตอร์ ล่าสุดจัดงานเปิดตัว 4  ผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์ CREATIVE  ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์      เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้ใช้ทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มออดิโอไฟล์ที่ใส่ใจในคุณภาพเสียง รวมถึงผู้ใช้งานที่ต้องการยกระดับการฟังเพลงในชีวิตประจำวันและเหล่าเกมเมอร์

นายบ็อบบี้ ซีห์ (Bobby Seah) ผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคอาเซียน-ครีเอทีฟ เทคโนโลยี  ผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ความบันเทิงดิจิทัล ภายใต้แบรนด์ CREATIVE กล่าวว่า  วันนี้เราได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์ CREATIVE  ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านเสียงขั้นสูงล่าสุดที่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย  เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้หลากหลายกลุ่ม ทั้งกลุ่มออดิโอไฟล์ที่ใส่ใจในคุณภาพเสียง รวมถึงผู้ใช้งานที่ต้องการยกระดับการฟังเพลงในชีวิตประจำวัน โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก Creative ทั้ง 4 ผลิตภัณฑ์ มีดังนี้ 1. Sound Blaster G8 ซาวด์บาร์ที่ควบคุมเสียงและสร้างประสบการณ์เพื่อเกมเมอร์และสตรีมเมอร์โดยเฉพาะ 2. Sound Blaster Katana V2 ซาวด์บาร์ขนาดกะทัดรัด เพรียวบาง ให้เสียงทรงพลัง 3. Pebble X Plus ลำโพงมินิมอลในตระกูล PEBBLE และ 4. Creative Aurvana Ace 2 หูฟังไร้สาย True Wireless ที่โดดเด่น หรูหรา มีคลาส พร้อมฟังก์ชันและฟีเจอร์ครบครัน ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นและความสำคัญในการทำตลาดในประเทศไทยของบริษัทฯ มากยิ่งขึ้น โดยมีบริษัท ทีเอเจ แอสโซซิเอชั่น จำกัด เป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Creative และ Sound Blaster ในประเทศไทย ซึ่งมีตัวแทนจำหน่ายและช่องทางการจำหน่าย ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า

ทางด้าน นายบุญชัย ธนาสว่างกุล ฝ่ายการตลาด บริษัท ครีเอทีฟ เทคโนโลยี จำกัด (ประเทศไทย) CREATIVE กล่าวเพิ่มเติมว่า ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในวันนี้ นับเป็นการกลับมาบุกทำตลาดไทยภายใต้แบรนด์ CREATIVE  โดยมีไฮไลท์สำคัญอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปลายปีนี้จนถึงต้นปี 2568 ทั้งนี้ทาง Creative ยังคงมุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ทางด้าน audio ที่ประกอบไปด้วยเทคโนโลยีที่มีความโดดเด่นและเข้าถึงได้  รวมทั้งแคมเปญส่งเสริมการขายในทุกๆ เดือน สามารถอัพเดทข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ค www.facebook.com/Creative.SoundBlaster.Thailand   สำหรับ 4 ผลิตภัณฑ์   เรือธงที่เปิดตัวมีดังนี้

Sound Blaster G8 ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์และสตรีมเมอร์ โดยมอบการควบคุมประสบการณ์เสียงที่เหนือกว่า ด้วยการเล่นเสียงความละเอียดสูงพิเศษ (ultra high-resolution playback) ระบบอินพุตเสียง USB คู่ (dual USB audio input) และ Game Voice Mix จึงมอบเสียงที่ชัดใสและปรับแต่งได้ เหมาะทั้งการเล่นเกมและการรับประสบการณ์ความบันเทิงที่เต็มอิ่ม
Sound Blaster Katana V2 เป็นซาวด์บาร์ขนาดกะทัดรัดเพรียวบางที่สร้างเสียงทรงพลังและดังก้องไปทั่วห้อง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเล่นเกม ชมภาพยนตร์ หรือฟังเพลง โดยผสมผสานเสียงความละเอียดสูงเข้ากับเสียงเบสหนักแน่น เพื่อสร้างประสบการณ์สมจริงแบบภาพยนตร์ ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในการออกแบบที่ประหยัดพื้นที่เป็นพิเศษ ราคา 12,890 บาท
Pebble X Plus เป็นลำโพงเดสก์ท็อปขนาดกะทัดรัดและมีสไตล์ที่ลงตัวสำหรับใช้ในบ้านหรือพื้นที่ทำงาน แม้จะมีขนาดย่อม แต่เสียงที่ได้นั้นน่าประทับใจและดังทั่วห้อง ด้วยการเชื่อมต่อ USB-C และส่วนควบคุมระดับเสียงที่ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน จึงถือเป็นโซลูชันเสียงที่ทรงพลังและสะดวกสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ราคา 4,890 บาท

 

Aurvana Ace 2 หูฟังไร้สาย Aurvana Ace 2 ออกแบบมาเพื่อนำเสนอสุดยอดคุณภาพเสียงขณะเดินทาง หูฟังไร้สายรุ่นนี้มีไดรเวอร์ MEMS ที่ให้เสียงที่ชัดใสและเบสหนักแน่น อีกทั้งยังมีระบบตัดเสียงรบกวนและแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน เหมาะสำหรับการฟังเพลง พ็อดคาสต์ หรือคุยโทรศัพท์ได้จากทุกที่ที่เดินทางไป ราคา 5,690 บาท

ทั้งนี้กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายดังกล่าวได้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจของ Creative ที่จะส่งมอบเทคโนโลยีล้ำสมัยและคุณภาพเสียงที่เหนือกว่า ช่วยให้ผู้ใช้ในประเทศไทยได้รับประสบการณ์เสียงที่ดีขึ้น

ทางด้าน นายดิเรก ชัว ผู้อำนวยการ บริษัท ทีเอเจ แอสโซซิเอชั่น จำกัด เป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Creative และ Sound Blaster ในประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า ในนามตัวแทนบริษัทฯ ผมมีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท ครีเอทีฟ เทคโนโลยี  ซึ่งผมและทีมงานมีความมุ่งมั่นในการผลักดันสินผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Creative ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงธุรกิจในระดับองค์กรและภาครัฐ ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านการขายมากกว่า 20 ปี  

เกี่ยวกับ Creative

นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 1981 แบรนด์ Creative ผู้บุกเบิกโลกแห่งเทคโนโลยีเสียง โดยมอบประสบการณ์เสียงที่ดีที่สุดให้กับผู้คน ด้วยการทลายความเงียบของคอมพิวเตอร์พีซี  จากกลุ่มผู้ก่อตั้งที่มีวิสัยทัศน์ รวมถึงทีมวิศวกรด้านเสียง นักพัฒนา และมืออาชีพทางธุรกิจด้านผลิตภัณฑ์ความบันเทิงดิจิทัล Creative จึงเป็นอีกหนึ่งผู้นำาของวงการพัฒนานวัตกรรม จากการผลิตซาวด์การ์ด ไปจนลำโพงคุณภาพสูง และหูฟังที่ล้ำสมัย Creative มุ่งตอบทุกความต้องการด้านประสบการณ์เสียง ซึ่งไม่ว่าจะเป็นการดื่มด่ำกับการเล่นเกม ความเพลิดเพลินกับลำโพงบลูทูธแบบพกพา หรืออารมณ์ไหลลื่นกับประสบการณ์จากหูฟังที่ไร้เสียงรบกวน ทุกสิ่งจะสามารถเกิดขึ้นได้จริงด้วยความทุ่มเทของ Creative

ประกาศนี้เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวในประเทศไทย ซึ่งความพร้อมจำหน่ายของผลิตภัณฑ์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละภูมิภาค ขึ้นอยู่กับปัจจัยและข้อกำหนดในพื้นที่, Creative, สัญลักษณ์ Creative, Sound Blaster และ Super X-Fi เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Creative Technology Ltd ในสิงคโปร์และประเทศอื่นๆเครื่องหมาย คำและโลโก้ Bluetooth เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Bluetooth SIG, Inc., การใช้เครื่องหมายดังกล่าวโดย Creative Technology Ltd อยู่ภายใต้ใบอนุญาตสงวนลิขสิทธิ์

Comments

comments