นางสาวโชติกา ไพจ์ศรี ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT เปิดเผยว่า NT ร่วมช่วยเหลือผู้ใช้บริการโทรศัพท์บ้าน โทรศัพท์เคลื่อนที่ my โทรศัพท์เคลื่อนที่ NT Mobile และบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่  โดยขยายวันใช้งานและเวลาการชำระค่าใช้บริการเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้บริการของ NT  ดังนี้

·      บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ my และ NT Mobile แบบเติมเงิน (Prepaid) ขยายวันใช้บริการเพิ่มจากปกติเป็นเวลา 15 วัน

·      บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ my และ NT Mobile แบบรายเดือน (Postpaid) ขยายเวลาชำระค่าบริการเพิ่มอีก 15 วัน และยกเว้นการระงับบริการชั่วคราวในรอบบิลเดือนพฤศจิกายน 2567

·      บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง NT Broadband และบริการโทรศัพท์ประจำที่ (Fixed Line)
ที่จดทะเบียนอยู่ในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ขยายเวลาชำระค่าบริการรายเดือนสำหรับรอบบิลเดือนพฤศจิกายน 2567 และเดือนธันวาคม 2567 ออกไปอีก 30 วัน โดยผู้ใช้บริการในพื้นที่ประสบภัยได้รับสิทธิ์ทันที

-2-

“NT ในฐานะที่เป็นหน่วยงานที่ให้บริการด้านการสื่อสารโทรคมนาคมของประเทศ เรามีความห่วงใยและ
มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนจากภัยพิบัติที่เกิดขึ้น  ซึ่งนอกเหนือจากการเฝ้าระวังและดูแลระบบเครือข่ายการติดต่อสื่อสารให้พร้อมใช้งานสำหรับผู้ใช้บริการแล้ว ผู้บริหารและพนักงาน NT ยังได้ร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ อาทิ การแจกจ่ายถุงน้ำใจที่บรรจุอาหาร ยา สิ่งของจำเป็นและอุปกรณ์ทำความสะอาด การเปิดโรงครัวจัดทำข้าวกล่องให้ผู้ประสบภัย การให้บริการพื้นที่จอดรถ ณ ศูนย์บริการลูกค้า NT อีกด้วย”

สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขยายระยะเวลาการให้บริการหรือการชำระค่าใช้บริการได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า NT ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่หรือ NT Contact Center โทร.1888

Comments

comments