บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ตอกย้ำศักยภาพด้านเครือข่ายและขนส่งที่มีความน่าเชื่อถือ ล่าสุดผนึกกำลังเครือข่ายพันธมิตร เพื่อนพี่ไปรฯ ใกล้บ้าน ปักหมุดจุดบริการรวมฝากส่งสิ่งของรวมกว่า 50,000 แห่งทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่ผู้ที่ต้องการส่งพัสดุแทนใจ หรือส่งสินค้าขายทั่วไทยได้ง่ายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังร่วมกันพัฒนาต่อยอดการบริการให้ผู้ใช้บริการได้รับประโยชน์ต่าง ๆ ร่วมกันอย่างสูงสุด ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์https://postone.thailandpost.com

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อรองรับความต้องการส่งสิ่งของครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ในประเทศไทยปัจจุบันนี้ไปรษณีย์ไทยจึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่มีความโดดเด่นในด้านการเข้าถึงง่ายและใกล้ชิดกับชุมชนในการเปิดจุดให้บริการฝากส่งสิ่งของ ได้แก่ BigC, Lotus’s, CJ Express, National Telecom(NT),สินเชื่อศรีสวัสดิ์, เสนาดีเวลลอปเม้นท์, OfficeMate รวมถึงร้านธงฟ้าและร้านไปรษณีย์ไทยทั่วประเทศ โดยจะรองรับบริการฝากส่ง อาทิ ส่งด่วน EMS ทั่วไทย ส่งเอกสาร สินค้าออนไลน์ สินค้าทางการเกษตร ฯลฯ  ซึ่งสามารถเข้าใช้บริการง่ายเหมือนมีไปรษณีย์มาตั้งอยู่ข้างบ้าน อีกทั้งยังช่วยลดระยะเวลาในการเดินทางที่จะเติมเต็มความสะดวกรองรับทั้งกับกลุ่มผู้ใช้บริการทั่วไป พนักงานออฟฟิศ ผู้ประกอบการรายย่อยและพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ที่มีความเร่งรีบและคุ้นชินกับการใช้บริการผ่านเคาน์เตอร์ไปรษณีย์

 สำหรับการดำเนินงานด้านเครือข่ายพันธมิตร ปัจจุบันไปรษณีย์ไทยมีเครือข่าย“เพื่อนพี่ไปรฯ” ที่มีจุดบริการฝากส่งสิ่งของรวมกว่า 50,000 แห่งทั่วประเทศการันตีด้วยมาตรฐานไปรษณีย์ซึ่งมีความปลอดภัยทุกขั้นตอน และยังสามารถให้ผู้ใช้บริการเช็กสถานะสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง ส่งถึงมือผู้รับภายใน 1-2 วันทำการ ซึ่งลูกค้าผู้สนใจสามารถใช้บริการได้ตลอดช่วงเวลาเปิดให้บริการของแต่ละสาขาเครือข่ายพันธมิตร ผู้ที่สนใจเข้าใช้บริการสามารถเช็กจุดให้บริการไปรษณีย์ใกล้ฉันได้ที่ https://postbase.thailandpost.co.th/th/service-point   และเช็กจุดให้บริการเพื่อนพี่ไปรฯ ได้ที่ ไลน์ออฟฟิเชียล @Thailandpost พร้อมกันนี้ไปรษณีย์ไทยยังมีแผนเดินหน้าเสริมสร้างเครือข่ายให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยเชิญชวนธุรกิจบริการหรือกิจการค้าปลีก ร่วมมาเป็นเครือข่ายเพื่อนพี่ไปรฯ เปิดจุดส่งด่วนไปรษณีย์ ซึ่งจะไม่คิดค่าธรรมเนียมแรกเข้า ค่าอุปกรณ์อื่น ๆ รวมทั้งพร้อมสนับสนุนสื่อตกแต่งหน้าร้านให้ฟรี และสามารถรับค่าตอบแทนสูงสุดถึง 40 บาทต่อชิ้น ได้ทันทีเมื่อมีการฝากส่งจากลูกค้าดร.ดนันท์ กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมเครือข่ายพี่ไปรฯ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://postone.thailandpost.com/ หรือ www.thailandpost.co.th  และTHP Contact Center 1545

Comments

comments