USG LITE 60AX เราเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด! มาพร้อมกับความปลอดภัย ป้องกันภัยคุกคามที่พบได้อย่างเป็นประจำบนโลกออนไลน์ จัดการผ่านระบบคลาวด์ที่ใช้งานง่ายโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

Zyxel Networks ผู้นำด้านโซลูชั่นเครือข่ายระบบคลาวด์ที่มีความปลอดภัยและขับเคลื่อนด้วยAI ได้ประกาศเปิดตัวเราเตอร์รุ่นใหม่ USG LITE 60AX AX6000 WiFi 6 Security Router ที่ออกแบบมาสำหรับธุรกิจขนาดเล็กเหมาะสำหรับการทำงานทางไกล (teleworkers) และผู้ให้บริการที่มีการจัดการ(MSP) ซึ่งในปัจจุบันผู้ใช้งานเหล่านี้ ต้องการโซลูชันที่มีความปลอดภัยและจัดการง่าย จึงขอเสนอ  USG LITE 60AX เราเตอร์ allinone แบบครบวงจร สามารถป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ได้แบบเหนือชั้น ด้วย WiFi ความเร็วสูง และการจัดการระบบคลาวด์ที่ง่ายดาย

ปลดล็อก WiFi ประสิทธิภาพความเร็วสูง

USG LITE 60AX มี CPU Quadcore 64 bit และพอร์ต 2.5G WAN/LAN ช่วยให้มั่นใจถึงพลังการประมวลผลที่เพียงพอ และความจุแบนด์วิดท์แบบ MultiGigabit เหมาะสำหรับธุรกิจ โดยไม่ทำให้ประสิทธิภาพลดลง ด้วย WiFi 6 AX6000 ความเร็ว สูงสุด 6 Gbps รองรับช่องสัญญาณ 160 MHz ด้วยเทคโนโลยี Smart Mesh ที่เป็นเอกสิทธิ์ของ Zyxel Networks ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อ USG LITE 60AX เข้ากับ Nebulacompatible access points เพื่อขยายพื้นที่การรับส่งสัญญาณไร้สายได้อย่างราบรื่น โดยไม่ต้องถอดเปลี่ยนสายเคเบิลให้ซับซ้อน

 

รักษาความปลอดภัย โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

USG LITE 60AX ช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ไม่ต้องเสียค่าสมัครสมาชิก เพียงฟังก์ชั่นการจัดการภัยคุกคามที่ติดตั้งมาพร้อมกับตัวเครื่อง สามารถช่วยปกป้องข้อมูลจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ได้ เช่น แรนซัมแวร์ มัลแวร์ และการบุกรุกอื่นๆ นอกจากนี้ ผู้ดูแลระบบเครือข่ายยังสามารถกำหนดค่า VPN ควบคุมแอปพลิเคชันต่างๆ ตั้งค่า VLAN และรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับภัยคุกคามต่างๆได้อย่างง่ายดายผ่านแดชบอร์ดความปลอดภัยแบบกราฟิกบน Nebula Cloud Center ของ Zyxel Networks ซึ่งอุปกรณ์นี้สามารถส่งข้อมูลสูงสุด 2 Gbps แม้ในขณะเปิดใช้งานคุณสมบัติการจัดการภัยคุกคาม และแอปพลิเคชันขั้นสูง

 

การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Zyxel ได้รางวัล Red Dot Design Award รางวัลที่รับรองในด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลก, USG LITE 60AX แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการปฏิบัติตามหลักการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยเน้นใช้ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิลมากถึง 95% ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ PCR ชั้นนำในอุตสาหกรรม โดยสามารถลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ได้ถึง 81% เมื่อเทียบกับพลาสติก ABS นอกจากนี้ยังใช้หมึกจากถั่วเหลืองที่ปราศจากฮาโลเจน 100% สำหรับผลิตบรรจุภัณฑ์ และปริมาณบรรจุภัณฑ์ที่ลดลง 40% ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขนส่ง และสนับสนุนธุรกิจต่างๆ ในการบรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืน

 

การจัดการที่ง่ายดายผ่านระบบคลาวด์

USG LITE 60AX เราเตอร์รักษาความปลอดภัยผ่านระบบคลาวด์ สามารถบริหารจัดการผ่านคลาวด์ที่เรียกว่าNebula ของ Zyxel ควบคู่ไปกับอุปกรณ์เครือข่ายมากกว่า 100 ประเภท ช่วยให้ผู้ใช้งานจัดการและกำหนดค่าจากส่วนกลางได้ การอัพเดตระบบล่าสุดของ Nebula ได้มีการรองรับ Cloud Stacking สำหรับสวิตช์ XGS2220 ทำให้เปลี่ยนการตั้งค่าที่ราบรื่นขึ้น และฟีเจอร์การสร้าง bulksite สำหรับ MSPs

USG LITE 60AX เป็นผลิตภัณฑ์เริ่มต้นในกลุ่มระบบรักษาความปลอดภัยของเรา ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการหาอุปกรณ์แบบ 2in1 นอกจากความปลอดภัยที่เราได้มอบให้แล้วนั้น เรายังมุ่งเน้นในการช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลาในการตั้งค่า และสามารถแก้ไขปัญหาอย่างครอบคลุมผ่านผลิตภัณฑ์ ประสิทธิภาพของการใช้งานอย่างไม่มีใครเทียบได้” Mr. Ken Tsai, รองประธาน Gateway Strategic Business Unit. ของ Zyxel กล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.zyxel.com/usglite60ax

 

เกี่ยวกับ Zyxel Networks

Zyxel Networks ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันเครือข่ายผ่านระบบคลาวด์ที่ปลอดภัย และขับเคลื่อนด้วย AI เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMBs) เรามอบการเชื่อมต่อที่ราบรื่นและความยืดหยุ่นในการปรับขนาดระบบเครือข่ายผ่านบริการสมัครสมาชิก โดยมีความปลอดภัยที่แข็งแกร่งรองรับ ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี ในการปลดล็อกศักยภาพ และช่วยให้ผู้คนปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมการทำงานที่เปลี่ยนแปลงไป Zyxel Networks ได้รับความไว้วางใจจากธุรกิจกว่า 1 ล้านแห่งใน 150 ประเทศทั่วโลก

Comments

comments