เปิดตัว บลูพอร์ต ฮอลล์ ประเดิมงานใหญ่ระดับประเทศ กับงานสัมมนาผู้ประกอบการร้านกาแฟอินทนิล Build Together สรรค์พลังไปด้วยกัน ประจําปี 2567 โดย บริษัท บางจาก รีเทล จำกัด

บลูพอร์ต หัวหิน พลิกโฉมครั้งสำคัญ พร้อมก้าวสู่การเป็น A Must Check In Destination เปิดตัว Bluport Hall ศูนย์การประชุมและจัดงานที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ตอนบน ด้วยพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร รองรับทุกการจัดงานระดับประเทศและนานาชาติ ด้วยโครงสร้างและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่ออกแบบมาเพื่อให้การจัดงานทุกประเภทเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นการประชุม สัมมนา งานแสดงสินค้า งานเลี้ยงอีเวนต์พิเศษ หรือแม้แต่คอนเสิร์ต โดยภายใน Bluport Hall ยังมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงาน คอยให้คำปรึกษาและสนับสนุนในทุกขั้นตอน เพื่อให้ผู้จัดงานมั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการระดับมืออาชีพ
ในโอกาสเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งนี้ Bluport Hall ได้ประเดิมด้วยการจัดงานใหญ่ระดับประเทศอย่าง งานสัมมนาผู้ประกอบการร้านกาแฟอินทนิล Build Together สรรค์พลังไปด้วยกัน ประจําปี 2567 โดยมีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 1,000 คนจากทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 9 – 10 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการเปิดศักราชใหม่ของ Bluport Hall ในฐานะศูนย์กลางการจัดงานระดับภูมิภาคที่มีศักยภาพสูงและพร้อมรองรับการจัดงานสำคัญๆ ตลอดทั้งปี

งานสัมมนาครั้งนี้จัดโดย บริษัท บางจาก รีเทล จำกัด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ประกอบการร้านกาแฟอินทนิลทั่วประเทศ พร้อมแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์และกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจ โดยมีทีมผู้บริหารระดับสูงของบางจาก รีเทล นำโดย คุณยศธร อรัญนารถ ผู้จัดการใหญ่ คุณเสฎธวุฒิ นิพลเวช ไพบูลย์ รองกรรมการผู้จัดการ และ คุณวิษณุ วงศ์สุมิตร ที่ปรึกษาพัฒนาเครือข่ายธุรกิจและวิศวกรรม มาร่วมบรรยายเกี่ยวกับทิศทางการดำเนินธุรกิจและนโยบายการขยายธุรกิจของอินทนิล

นอกจากนี้ งานยังมีการเชิญผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จมาแบ่งปันสูตรความสำเร็จในการบริหารจัดการร้าน รวมถึงมีบูธจากคู่ค้าพันธมิตรทางธุรกิจและซัพพลายเออร์ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อให้ผู้ประกอบการได้รับข้อมูลและตัวอย่างผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดที่สามารถนำไปปรับใช้กับร้านของตนเองได้อย่างมั่นใจ

ปิดท้ายงานด้วยการประกาศรางวัลการบริหารร้านอินทนิลยอดเยี่ยมประจำปี 2566 และ Inthanin Awards ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับร้านอินทนิลที่มีผลงานยอดเยี่ยมในด้านการบริหารจัดการและยอดขาย สร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและเต็มไปด้วยรอยยิ้มให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน

การเปิดตัว Bluport Hall ด้วยงานใหญ่ระดับประเทศนี้ นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีและสะท้อนถึงความพร้อมของ Bluport Hall ในการเป็นศูนย์กลางการจัดงานในระดับภูมิภาคและประเทศได้อย่างแท้จริง ซึ่งจะช่วยดึงดูดผู้จัดงานทั้งในและต่างประเทศให้เลือกใช้สถานที่นี้เป็นจุดหมายในการจัดงานสำคัญๆในอนาคต
บลูพอร์ต ฮอลล์ ถือเป็นสถานที่จัดงานที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยพื้นที่กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการอย่างมืออาชีพ หากท่านใดสนใจในการหาสถานที่จัดงานที่รองรับการจัดงานทุกประเภท ตั้งแต่สัมมนาไปจนถึงอีเวนต์ขนาดใหญ่ Bluport Hall พร้อมต้อนรับและให้บริการทุกท่านอย่างเต็มที่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมเช็คตารางของการจัดงานได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน โทร.032-905111, Facebook: Bluport Hall , Line: @Bluport และ Email : Bluporthall@bluporthh.com

Comments

comments