ซัมซุง ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ทีวี เดินหน้ารุกตลาดด้วยการต่อยอดกระแสอาร์ตทอยมาแรงผ่านแคมเปญ “The Frame x Bad Meaw”ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างงานศิลปะและเทคโนโลยีบนหน้าจอทีวี “The Frame”ไลฟ์สไตล์ทีวีจากซัมซุง ที่ไม่เพียงแค่เป็นจอภาพสำหรับความบันเทิง แต่เป็นงานศิลปะที่มีชีวิตให้กับทุกพื้นที่ในบ้าน ยกระดับประสบการณ์การรับชมผลงานศิลปะไปอีกขั้นด้วย The Frame 2024 ที่มาพร้อมฟีเจอร์ล้ำสมัยและการออกแบบที่เน้นความเป็นศิลปะอย่างแท้จริง ซึ่งไม่เพียงตอบโจทย์คนรักศิลปะ แต่ยังสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ทุกการรับชมเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา

คุณชวพจน์ เทียนทอง ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจภาพและเสียง บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงมุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และไม่เคยหยุดยั้งในการพัฒนานวัตกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ โดยในปัจจุบันเราเห็นการเติบโตของความสนใจผู้บริโภคยุคใหม่ในงานศิลปะ โดยเฉพาะความนิยมของงานศิลปะที่เป็นประเภทภาพดิจิทัลเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ซัมซุงได้ยกระดับการรับชมทีวีให้เป็นมากกว่าความบันเทิง ผ่าน The Frame ไลฟ์สไตล์ทีวี ที่ไม่เพียงแค่เป็นจอภาพ แต่เป็นงานศิลปะที่มีชีวิตมอบความงามในทุกมุมบ้าน 

ในแคมเปญ The Frame x Bad Meaw ได้ร่วมกับศิลปินไทย คุณพิ้งค์-เหมือนฝัน ทรัพย์เอนก เจ้าของผลงานคาแรกเตอร์แมวสุดกวนสีชมพู เพื่อตอกย้ำจุดยืนของซัมซุงในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานศิลปะและเทคโนโลยีอย่างลงตัว เราเชื่อว่า The Frame ไม่เพียงแต่มีดีไซน์ล้ำสมัย แต่ยังเน้นฟีเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่องานศิลปะโดยเฉพาะ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจและเปิดมุมมองใหม่ให้กับผู้บริโภคในทุกครั้งที่เปิดใช้งาน”

The Frame 2024 ไลฟ์สไตล์ทีวีสุดล้ำที่ไม่เพียงเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า แต่ยังเป็นชิ้นงานศิลปะที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจผู้ใช้งาน ไฮไลท์ของ The Frame นอกจากการนำเสนอความละเอียด 4K โดดเด่นด้วยฟีเจอร์ที่เปลี่ยนให้ทุกมุมบ้านกลายเป็นแกลเลอรีศิลปะส่วนตัว ดังนี้ 

  1. Matte Display ตัวช่วยลดแสงสะท้อนรบกวนบนหน้าจอทีวี เติมเต็มประสบการณ์การรับชมผลงานศิลปะที่เหนือระดับ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องแสงรบกวน
  2. Art Mode แกลเลอรีส่วนตัวในบ้าน The Frame มาพร้อมกับ Art Mode ที่ช่วยเปลี่ยนหน้าจอทีวีให้กลายเป็นผลงานศิลปะเมื่อไม่ใช้งานทีวี ด้วยคอลเลกชันภาพจากศิลปินชื่อดังทั่วโลกผ่าน Samsung Art Store ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงงานศิลปะระดับโลกได้มากกว่า 2,500 ชิ้น หรือผู้ใช้งานสามารถแสดงภาพถ่ายส่วนตัวได้ตามต้องการ ทำให้ทีวีกลายเป็นชิ้นงานศิลปะที่ลงตัวกับทุกพื้นที่ในบ้าน

พร้อมทั้งสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ที่ซื้อ The Frame 2024 จะได้รับสิทธิ์ใช้งานแอปพลิเคชัน Art Store เพิ่มพิเศษอีก 2 เดือน มูลค่า 340 บาท เพียงดำเนินการสมัครและลงทะเบียนในแอปพลิเคชันบนทีวี The Frame รุ่นที่ร่วมรายการ พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับงานศิลปะฟรีที่ผ่านการคัดสรรจาก Samsung ด้วย Art Stream ได้กว่า 20 ภาพต่อเดือน

  1. ดีไซน์ที่ปรับแต่งได้ หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของ The Frame คือความสามารถในการปรับเปลี่ยนกรอบทีวีให้เข้ากับสไตล์ของแต่ละบ้าน ด้วยกรอบที่ถอดเปลี่ยนได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสี White, Teak และ Brown เพื่อให้เข้ากับการตกแต่งบ้านอย่างลงตัว
  2. เทคโนโลยี QLED เพื่อภาพสมจริง พร้อมการรับรอง Pantone® Validated The Frame 2024 มาพร้อมกับ เทคโนโลยี QLED ที่ให้ภาพคมชัด สีสันสดใสและสมจริง ด้วยความละเอียด 4K และรองรับ HDR ทำให้การชมภาพยนตร์หรือซีรีส์เป็นไปอย่างเต็มอิ่ม เสมือนมีงานศิลปะเคลื่อนไหวอยู่ตรงหน้า ที่สำคัญ The Frame 2024 ยังได้รับการรับรองมาตรฐาน Pantone® Validated ArtfulColor ซึ่งยืนยันถึงความถูกต้องของสีที่แม่นยำและเสมือนจริง เป็นทีวีเครื่องแรกของโลกที่ได้รับการรับรองนี้ ยกระดับการแสดงผลศิลปะให้สมจริงและใกล้เคียงกับต้นฉบับมากที่สุด
  3. ความสวยงามไร้สาย หมดกังวลเรื่องสายไฟเกะกะ ด้วย One Invisible Connection สายเชื่อมต่อเพียงเส้นเดียวที่ช่วยให้ The Frame ดูเรียบหรู และสามารถติดตั้งชิดผนังด้วย Slim Fit Wall Mount เพื่อความสวยงามเหมือนการแขวนภาพศิลปะ
  4. Samsung SmartThings ทีวี The Frame ยังรองรับการทำงานร่วมกับ Samsung SmartThings ที่สามารถเชื่อมต่อและควบคุมอุปกรณ์สมาร์ทภายในบ้านได้อย่างง่ายดาย ผ่านคำสั่งเสียงหรือแอปพลิเคชัน เพิ่มความสะดวกสบายให้กับไลฟ์สไตล์ทันสมัย

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามและสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับ The Frame ได้แล้ววันนี้ทาง Facebook, YouTube, Instagram Samsung Thailand และหน้าร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และห้ามพลาดโปรโมชันสุดพิเศษ ต่อที่ 1 เมื่อซื้อทีวี The Frame รุ่นที่ร่วมรายการ  ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2567 รับฟรี ภาพโปสเตอร์สุดพรีเมี่ยม Samsung The Frame x Bad Meaw มูลค่า 6,000 บาท (เฉพาะที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ) ต่อที่ 2 เมื่อซื้อทีวี The Frame รุ่นที่ร่วมรายการ  วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2567 รับฟรีโปรโมชั่นโค้ดสำหรับแลกรับสิทธิ์ Samsung Art Store Membership สูงสุด 8 เดือน มูลค่า 1,360 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

Comments

comments