OPPO ประกาศวางจำหน่าย “OPPO A3” สมาร์ตโฟนสวย เก่ง เกรด A จากตระกูลซีรีส์ A อย่างเป็นทางการในประเทศไทย สมาร์ตโฟนเอาใจสายโหด ตอบโจทย์ทุกเอนเตอร์เทน ในราคาเริ่มต้นเพียง 5,499 บาท
OPPO A3 พร้อมมอบประสบการณ์ความบนเทิง และมาพร้อมความทนทานในราคาสุดคุ้ม เตรียมรับมือกับการอัปเกรดแบบจัดเต็ม ทั้งดีไซน์ คุณภาพการสร้าง การชาร์จ ประสิทธิภาพ กล้อง และอีกมากมาย

สายบันเทิงพลาดไม่ได้ด้วยคุณสมบัติอย่างหน้าจอแสดงผลสว่างพิเศษ 1,000 nits, โหมด Ultra Volume และชิปเซ็ต Snapdragon® 6s 4G Gen1 ที่มาพร้อมหน่วยความจำและพื้นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่  OPPO A3 ใหม่นี้ช่วยยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมสุดมันส์หรือการสตรีมวิดีโอ อีกทั้งยังเสริมมาพร้อมตัวเครื่องป้องกันความเสียหาย ทนต่อแรงกระแทกระดับทหาร การป้องกันของเหลวหลายชนิด และ Splash Touch สนุกไม่สะดุดแม้หน้าจอเปียก จึงเป็นหนึ่งในสมาร์ตโฟนที่ทนทานที่สุดในราคาระดับเดียวกัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,100mAh และชาร์จไว 45W SUPERVOOC™ แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน ชาร์จเร็วทันใจ มาพร้อมสีสันสุดคลาสสิค 2 สี ได้แก่ สีขาว Starlight White และสีดำ Sparkle Black อีกทั้งยังมาพร้อมกับดีไซน์บางเฉียบ เรียบคม และทนทาน ให้สัมผัสที่ดีเยี่ยมเมื่อถือ 

เตรียมตัวให้พร้อมกับความสนุกไปอีกขั้นกับ OPPO A3 สมาร์ตโฟนที่จะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ด้านความบันเทิงได้อย่างเต็มที่ สุดยอดความทนทาน แบตเตอรี่สุดอึดพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ สามารถไปทดลองสัมผัสและเป็นเจ้าของได้แล้วที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และเตรียมพบกับสมาร์ตโฟน OPPO A3 วางจำหน่ายวันที่ 25 กันยายน 2567 เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai

#OPPOA3SeriesTH #สวยเก่งเกรดA

Comments

comments