ในโอกาสเฉลิมฉลอง The Last of Us Day HBO ได้เผยตัวอย่างและภาพผลงานศิลปะ TLOU Day โดย เกร็ก รูธ (Greg Ruth) สำหรับซีซั่นที่สองของ The Last of Us ซีรีส์ดราม่า HBO ออริจินัลที่ดัดแปลงจากวิดีโอเกมยอดฮิตของ Naughty Dog ซึ่งพัฒนาสำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation โดยการเฉลิมฉลอง TLOU Day ตรงกับวันที่ 26 กันยายนของทุกปี ซึ่งถือเป็นวันที่เชื้อรา Cordyceps ก่อให้เกิดเหตุการณ์ต่างๆ ใน The Last of Us หรือที่รู้จักกันในชื่อ “Outbreak Day” และในปีนี้ TLOU Day จัดขึ้นเป็นปีที่ 11 เพื่อเฉลิมฉลองให้กับแฟรนไชส์และกลุ่มแฟนๆ ที่คอยติดตามซีรีส์เรื่องนี้ หลังจากซีซั่นแรกทำลายสถิติในฐานะซีซั่นเปิดตัวที่มีผู้ชมมากที่สุดของซีรีส์ HBO ซีซั่นที่สองของ The Last of Us จะออกอากาศในปี 2568

หลังจากที่ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขมาเป็นเวลาห้าปีนับตั้งแต่เหตุการณ์ในซีซั่นแรก อดีตของ Joel และ Ellie ก็ตามมาหลอกหลอนพวกเขา ทั้งคู่ต้องเผชิญหน้ากับความขัดแย้งระหว่างกันและกัน รวมถึงโลกภายนอกที่อันตรายและคาดเดาไม่ได้ยิ่งกว่าเดิม

นักแสดงชุดเดิมที่จะกลับมาในซีซั่นสอง ได้แก่ เปโดร ปาสคาล (Pedro Pascal) รับบท Joel, เบลล่า แรมซีย์ (Bella Ramsey) รับบท Ellie, เกเบรียล ลูน่า (Gabriel Luna) รับบท Tommy และ รูตินา เวสลีย์ (Rutina Wesley) รับบท Maria พร้อมด้วยนักแสดงชุดใหม่ที่ประกาศรายชื่อไปก่อนหน้านี้ ได้แก่ เคทลิน เดเวอร์ (Kaitlyn Dever) รับบท Abby, อิซาเบลา เมอร์เซด (Isabela Merced) รับบท Dina, ยัง มาซีโน (Young Mazino) รับบท Jesse, เอเรียลลา แบเรอร์ (Ariela Barer) รับบท Mel, ทาทิ แกเบรียล (Tati Gabrielle) รับบท Nora, สเปนเซอร์ ลอร์ด (Spencer Lord) รับบท Owen, แดนนี่ รามิเรซ (Danny Ramirez) รับบท Manny และ เจฟฟรีย์ ไรท์ (Jeffrey Wright) รับบท Isaac รวมทั้งนักแสดงรับเชิญ แคทเธอรีน โอฮาร่า (Catherine O’Hara)

ซีรีส์ The Last Of Us เขียนบทและอำนวยการสร้างโดย เคร็ก เมซิน (Craig Mazin) และ นีล ดรัคแมนน์ (Neil Druckmann) ซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานการสร้างสรรค์ร่วมกับ Sony Pictures Television อำนวยการสร้างโดย แคโรลีน สเตราส์ (Carolyn Strauss), แจ็กเกอลีน เลสโก (Jacqueline Lesko), เซซิล โอคอนเนอร์ (Cecil O’Connor), อาซัด คิซิลบาช (Asad Qizilbash), คาร์เตอร์ สวอน (Carter Swan) และ อีวาน เวลส์ (Evan Wells) บริษัทผู้ผลิต PlayStation Productions, Word Games, The Mighty Mint และ Naughty Dog

รับชม The Last of Us ซีซั่นหนึ่งอีกครั้งได้ทาง HBO GO สมัครสมาชิก HBO GO ด้วยแพ็กเกจใหม่รายปี เริ่มต้นเพียง 1,190 บาท เพื่อรับชมคอนเทนต์และความบันเทิงแบบไม่อั้นตลอดทั้งปี ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store  HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast

Comments

comments