วิดีโอคอนเทนต์และเทรนด์การถ่าย Vlog ได้รับความนิยมไปทั่วโลกในช่วงที่ผ่านมาและกลายเป็นหนึ่งเทรนด์ที่หลายคนไม่พลาดที่จะทำตาม โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใช้การถ่ายวิดีโอและ Vlog เพื่อบันทึกชีวิตประจำวัน แสดงออกถึงตัวตน และถ่ายทอดเรื่องราวต่าง ๆ พร้อมแชร์ลงบนช่องทางโซเชียลมีเดียของตนเอง แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วการ Vlog จึงกลายมาเป็นรูปแบบวิดิโอแบบสั้น หรือ SHORT-FORM VIDEO ที่แพลตฟอร์มต่าง ๆ ต้องพัฒนาฟีเจอร์ขึ้นมารองรับโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น TikTok หรือ Instagram Reels ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

หนึ่งในไอเท็มสำคัญอย่างสมาร์ทโฟนจึงกลายเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์สามารถถ่ายทำพร้อมแชร์เรื่องราวได้อย่างคล่องตัวมากขึ้น โดยเฉพาะฟังก์ชันที่มากับเครื่องต้องสามารถตอบโจทย์ความต้องการสายคอนเทนท์ ตั้งแต่การขั้นตอนการถ่ายทำไปจนถึงการแชร์ลงบนโซเชียลมีเดียให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ สะดวก และรวดเร็ว อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ จึงได้เปิดตัว Infinix ZERO 40 5G สมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์สาย Vlog ด้วยสเปคจัดเต็มในราคาคุ้มค่า เพราะไม่เพียงแต่มาพร้อมกับกล้องหน้าที่มีความละเอียดสูง เลนส์มุมกว้าง (ultra-wide)และเทคโนโลยีการป้องกันการสั่นไหวแบบ ProStable เพื่อให้ได้วิดีโอที่มีคุณภาพเท่านั้น แต่ยังทำให้กระบวนการถ่ายทำ ตัดต่อ และแชร์ง่ายขึ้น พร้อมกับเทคโนโลยี AI ที่ช่วยให้การสร้าง Vlog เป็นเรื่องง่ายเพียงแค่ 4 ขั้นตอน

เริ่มต้นปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างง่ายดายด้วยผู้ช่วยคุณภาพ

การเริ่มต้นคือสิ่งสำคัญ แรงบันดาลใจ แนวทาง และเรื่องราวที่จะนำเสนอนั้นจะช่วยให้คอนเทนต์น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ZERO 40 5G จึงมาพร้อมกับผู้ช่วยเสียง AI ที่ชื่อว่า Folax ซึ่งช่วยในการค้นหาข้อมูลและแรงบันดาลใจใหม่ ๆ  ช่วยสร้างสรรค์ไอเดีย ร่างสคริปต์ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเริ่มต้นและค้นหาวิธีการสร้างสรรค์ Vlog ได้อย่างหลากหลายและไม่น่าเบื่อ

Vlog อย่างมืออาชีพโดยไม่ต้องกังวล

ในขั้นตอนการถ่ายทำที่ต้องเคลื่อนไหวไปกับกิจกรรมต่าง ๆ อยู่ตลอดเวลา ZERO 40 5G  จะช่วยให้สามารถถ่ายวิดีโอที่มีความละเอียดสูง ได้ผลลัพธ์ภาพและเสียงคมชัด  ด้วยกล้องหน้ามาพร้อมกับความละเอียด 50MP สามารถบันทึกวิดีโอ Ultra-HD 4K 60FPS พร้อมฟีเจอร์ OIS+EIS ProStable video หรือระบบกันสั่นที่ทำให้การถ่ายภาพและวิดีโอมีความเสถียร และมอบความคมชัดระดับ 4K และมาพร้อมกับความละเอียด 108MP OIS สำหรับการเก็บภาพที่มีรายละเอียดซับซ้อนนอกจากนี้ยังมีเลนส์ Ultra-Wide มุมกว้าง 120° กับเซ็นเซอร์ความละเอียดสูง 50MP และไม่ว่าจะถ่ายภาพเซลฟี่หรือบันทึกวิดีโอก็คมชัดและสมบูรณ์แบบทุกช็อต เพราะมีออโต้โฟกัส  PDAF (Phase Detection AutoFocus)  นอกจากนี้ยังมาพร้อมไมโครโฟน 3 ตัว ที่ช่วยบันทึกเสียงและลดเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพ มอบระบบเสียงสเตอริโอที่มีคุณภาพสมจริง

ครีเอท Vlog ได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว

ใครที่พึ่งเริ่มต้นเข้าสู่สายคอนเทนต์หรือการ Vlog อาจจะรู้สึกว่าการตัดต่อจะต้องใช้ทั้งเวลาและทักษะ แต่ ZERO 40 5G จะช่วยให้การตัดต่อ Vlog สะดวกและไม่ยุ่งยากซับซ้อนอีกต่อไป ด้วยเทคโนโลยี AI ในเครื่องที่ออกแบบมาเพื่อการสร้างสรรค์ Vlog โดยเฉพาะ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถสร้าง Vlog ได้ทันทีด้วยการแตะเพียงครั้งเดียวและทำตามคำสั่งที่มาพร้อมเครื่อง และหากมีวิดีโอจำนวนมากก็สามารถเลือกเทมเพลตกว่าสิบรูปแบบจากอัลบั้มที่มีอยู่ในเครื่อง และ ZERO 40 5G จะช่วยสร้าง Vlog ให้ได้แบบอัตโนมัติ เท่านี้การตัดต่อ Vlog ก็เป็นเรื่องง่ายและสนุกได้แล้ว

พร้อมแชร์ทุกโมเมนต์ที่เป็นคุณ

นอกจาก ZERO 40 5G ช่วยมอบประสบการณ์การสร้าง Vlog ที่สะดวกและสมบูรณ์แบบแล้ว ยังช่วยให้ทุกการอัปโหลดเป็นไปอย่างง่ายดาย ด้วยฟังก์ชันที่ช่วยให้การแชร์เรื่องราวการ Vlog บนโซเชียลมีเดียได้อย่างรวดเร็ว สามารถแบ่งปันทุกช่วงเวลาในชีวิตได้ไม่มีสะดุด

เพียง 4 สเต็ปและคุณภาพจัดเต็มของ ZERO 40 5G รุ่นนี้จึงทำให้การถ่าย Vlog ในแต่ละครั้งกลายเป็นเรื่องสนุก ง่ายและไม่ยุ่งยากอีกต่อไป สมาร์ทโฟน Infinix ZERO 40 5G เปิดตัวพร้อมกับ 3 โทนสีให้เลือก ได้แก่ Violet Garden (ม่วง), Moving Titanium (เงิน) และ Rock Black (ดำ) ในราคา 14,999 บาท วางจำหน่ายแล้วผ่านช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada, และTikTok Shop นอกจากนี้อินฟินิกซ์ยังได้จัดกิจกรรมการประกวดสุดยิ่งใหญ่ MVA204 (Mobile Vlog Awards of Infinix 2024) ให้เหล่าครีเอเตอร์มาโชว์พลังครีเอทีฟ ถ่าย Vlog สุดเจ๋งผ่านโทรศัพท์รุ่นใดก็ได้ บอกเล่าตัวตนของคุณผ่านคลิปวิดีโอ พร้อมชิงรางวัล Infinix ZERO 40 5G, Special Creator Kit และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายสามารถติดตามรายละเอียดและกติกาเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/

#ZERO405G #InfinixThailand #เก็บทุกโมเมนต์ที่เป็นคุณ #CaptureYourOwnStory

#InfinixMVA #InfinixMVAThailand and #YourStoryYourStyle

Comments

comments