บริษัท วิวโซนิค อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำโซลูชันเทคโนโลยีการฉายภาพแนวหน้าของโลก เปิดตัว “XG272-2K-OLED จอมอนิเตอร์เกมมิ่ง OLED รุ่นแรกของแบรนด์ ที่ได้รับการพัฒนามาเพื่อตอบโจทย์เกมเมอร์โดยเฉพาะ พร้อมให้ดื่มด่ำไปกับภาพและประสบการณ์ที่สมจริงที่สุด ด้วยหน้าจอมอนิเตอร์ OLED ขนาด 27 นิ้ว ให้สีสันภาพสดใสและคอนทราสต์คมกริบ รับรองคุณภาพโดย Blur Busters จากการผสานประสิทธิภาพของอัตราการรีเฟรช (Refresh Rate) ที่ทรงพลัง 240Hz และระยะเวลาตอบสนองของพิกเซล (Pixel Response Time) เพียง 0.01msช่วยให้ผู้เล่นตอบสนองได้อย่างฉับไวในทุกเกมเพลย์ มาในรูปลักษณ์เรียบหรูสีขาวสบายตา พร้อมเส้นสายโค้งมน ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ยกระดับความสวยงามของโต๊ะเล่นเกมทุกรูปแบบ

นายออสการ์ ลิน ผู้จัดการทั่วไป ประจำกลุ่มธุรกิจจอภาพ บริษัท วิวโซนิค อินเตอร์เนชั่นแนลคอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “วิวโซนิค เล็งเห็นถึงความนิยมของจอแสดงผลแบบ OLED ในกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม ทั้งจากคุณภาพด้านสีที่เหนือกว่า และระยะเวลาการตอบสนองที่รวดเร็ว การเปิดตัวจอมอนิเตอร์เกมมิ่งรุ่น XG272-2K-OLED จะทำให้เกมเมอร์ได้สัมผัสประสบการณ์มิติใหม่ของภาพที่สมบูรณ์แบบและความเร็วเหนือชั้นจากเทคโนโลยี OLED พร้อมมั่นใจได้ถึงความคมชัดของภาพ ด้วยการรับรองมาตรฐานจากBlur Busters ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่โด่งดังด้านการทดสอบและโชว์เคสสุดยอดเทคโนโลยีการแสดงผลบนจอภาพที่คมชัดจากทั่วโลก ทั้งนี้ วิวโซนิคมีความมุ่งมั่นในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยและคุณภาพสูง เพื่อสอดรับกับความต้องการของชาวเกมเมอร์อย่างรอบด้านที่สุด”

สีสันสมจริง พร้อมให้การตอบสนองรวดเร็ว

ด้วยเทคโนโลยีจอ OLED ทำให้จอมอนิเตอร์เกมมิ่ง XG272-2K-OLED สามารถแสดงสีของภาพได้ถูกต้องแม่นยำ ให้ความสว่างเพิ่มขึ้น และอัตราส่วนของคอนทราสต์ที่เหนือกว่า เปิดโลกแห่งการเล่นเกมที่มีชีวิตชีวา ด้วยภาพที่คมชัดและมุมมองภาพกว้างขวาง ซึ่งจอภาพ OLED ไม่เพียงแต่ทำให้ภาพสวยงามขึ้นเท่านั้น แต่ยังให้เวลาตอบสนองของพิกเซล (Pixel Response Time) เพียง 0.01ms ทำให้ผู้ใช้งานสามารถโต้ตอบได้รวดเร็วขึ้น สร้างความได้เปรียบระหว่างการแข่งขันเกม พร้อมรองรับอัตราการรีเฟรช (Refresh Rate) สูงสุด 240Hz อย่างต่อเนื่อง ตลอดจนรองรับเทคโนโลยี AMD FreeSync Premium และ NVIDIA G-Sync Compatible ช่วยลดปัญหาภาพเบลอ ซ้อน ขาด หรือกระตุก ซึ่งการผสมผสานระหว่างประสิทธิภาพการประมวลผลที่ว่องไวและคุณภาพของภาพที่สวยงามในทุกเฟรม ให้การเล่นเกมที่ไหลลื่น คมชัด และความหน่วงต่ำ ตอบสนองต่อทุกการเคลื่อนไหวในเกมเพลย์ที่รวดเร็ว

ดีไซน์โดดเด่นพร้อมรีโมทควบคุมเพิ่มความสะดวกสบาย

จอมอนิเตอร์รุ่น XG272-2K-OLED ครบเครื่องทั้งสไตล์ ฟังก์ชันการใช้งาน และความอเนกประสงค์ในดีไซน์ ด้วยจอภาพสีขาวสดใส เสริมด้วยแสง RGB ที่ปรับแต่งได้ ช่วยสร้างบรรยากาศที่ดึงดูดใจเหมาะสมสำหรับการเล่นเกม ใช้หลักสรีรศาสตร์เป็นหัวใจสำคัญในการออกแบบจอภาพ ด้วยขาตั้งปรับระดับความสูงได้ รวมถึงสามารถเอียง หมุน และปรับตำแหน่งจอ เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่สะดวกสบายตามความต้องการของผู้ใช้งาน นอกจากนี้ยังมาพร้อมรีโมทคอนโทรลไร้สายบริเวณฐานขาตั้ง เพื่อการกดเลือกเมนูและโหมดเกมที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมตัวเลือกการเชื่อมต่อที่หลากหลาย ทั้งพอร์ต HDMI 2.1 จำนวน 2 ช่อง พอร์ต DisplayPort 1.4 พอร์ต USB-C 15w รวมถึงพอร์ต USB-A และ USB-B รองรับการเชื่อมต่อทั้งคอมพิวเตอร์และคอนโซล ให้การสลับอุปกรณ์สำหรับการเล่นเกมเป็นไปอย่างราบรื่น

จอมอนิเตอร์เกมมิ่ง OLED รุ่น XG272-2K-OLED พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้น 30,900 บาท โดยสามารถซื้อสินค้าได้ผ่านตัวแทนจำหน่าย และ ViewSonic Official Store ติดตามข้อมูล และข้อเสนอพิเศษจาก
วิวโซนิคได้ทาง
https://www.viewsonic.com/th/

Comments

comments