ZTE | nubia x true dtac 5G ผนึกความมันส์ ประสานความแรง เปิดบูธให้เหล่าเกมเมอร์มาประชันฝีมือในงาน Thailand Game Show 2024 มหกรรมเกมยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-20 ตุลาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมตอกย้ำความแรงของ Redmagic 9s Pro ด้วยการคว้ารางวัล Best Gaming Smartphone 2024 สุดยอดเกมมิ่งโฟนแห่งปี ที่จะทำให้ทุกการเล่นเกมสนุกยิ่งขึ้น !

บรรยากาศภายในงานตลอดทั้ง 3 วัน เต็มไปด้วยความคึกคักสนุกสนาน คอเกมจากทั่วประเทศหลั่งไหลมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยเฉพาะบูธ S2 ที่ทาง ZTE | nubia ร่วมกับ true 5G เปิดสนามแข่ง RoV ให้เหล่าเกมเมอร์ฟอร์มทีมมาตีป้อมกันแบบ 5:5 จำนวน 6 รอบต่อวัน เพื่อชิงรางวัลใหญ่ สมาร์ตโฟน nubia Neo2 5G และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายจาก ZTE | nubia และ true dtac 5G

งานนี้นอกจากผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะงัดสกิลมาปะทะกันอย่างดุเดือด แบบไม่มีใครยอมใคร ยังได้สัมผัสประสบการณ์เล่นเกมที่เหนือระดับผ่าน “nubia Neo2 5G” สุดยอดเกมมิ่งโฟนราคาไม่ถึงหมื่น ที่มาพร้อมขุมพลังชิปเซต Unisoc T820 6nm octa-core 5G SoC for snappy gaming experience เร็วแรงขั้นสุด และระบบประมวลผล CPU octa-core รูปแบบ 1+3+4 ที่ประกอบด้วยคอร์ 3 กลุ่ม คือ 1 คอร์ ที่มีความเร็วสูงสุด 2.7GHz แบบ Arm Cortex-A76 core 3 คอร์ ที่มีความเร็ว 2.3GHz แบบ Arm Cortex-A76 cores และ 4 คอร์ ที่มีความเร็ว 2.1GHz แบบ Arm Cortex-A55 cores ทำให้ทุกการเล่นเกมลื่นไหลไม่มีสะดุด เต็มอิ่มด้วยหน้าจอใหญ่ 6.72 นิ้ว และแบตเตอรี่ 6000mAh เล่นได้นาน ชาร์จไว ไม่ต้องเสียเวลารอ ! ที่สำคัญยังมีฟีเจอร์เด็ด Shoulder Triggers คู่ด้านข้าง ที่เพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขัน ครบเครื่องขนาดนี้ จะเกมไหนก็ไม่ต้องกลัวแพ้ !

ภายในบูธยังมีการจำหน่ายสมาร์ตโฟน nubia Neo2 5G พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก true dtac 5G ที่มาเอาใจเกมเมอร์โดยเฉพาะ และเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ลองสัมผัส “Redmagic 9s Pro” สมาร์ตโฟนเกมมิ่งระดับเรือธง ซึ่งได้รับรางวัล Best Gaming Smartphone 2024 ในงานนี้ด้วย นับเป็นการการันตีประสิทธิภาพและความโดดเด่นของสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ ที่ทั้งดีไซน์สวย สเปกโหด และตอบโจทย์การเล่นเกมได้อย่างดีเยี่ยม

โดย Redmagic 9s Pro นั้นเป็นสมาร์ตโฟนที่ได้รับคะแนน AnTuTu สูงถึง 2,066,900 ซึ่งสูงที่สุดในบรรดา Android ทุกรุ่น ขับเคลื่อนด้วยชิปเซตทรงพลัง Snapdargon 8 Gen 3 Leading version ที่มาพร้อม UFS 4.0 + LPDDR5X รองรับ Generative AI บนอุปกรณ์ เพิ่มความเร็วทั้ง CPU และ GPU อย่างมหาศาล อีกทั้งยังมีพัดลมระบายความร้อนในตัว ที่มาพร้อมใบพัดครีบฉลาม ความเร็วสูงถึง 22,000 รอบต่อนาที ฟินเต็มจอกับ True Full Screen ที่ใช้เทคโนโลยีซ่อนกล้องหน้าใต้จอ ไร้รอยต่อ ไม่มีเลนส์กล้องมากวนใจ พ่วงด้วยลำโพงคู่ที่รองรับ DTS:X Ultra ให้เสียงสมจริง และแบตสุดอึด 6500mAh ที่อยู่ได้นานถึง 56 ชม. ชาร์จไว 80W จาก 0-100% ใช้เวลา 35 นาทีเท่านั้น

สำหรับใครที่พลาดงานนี้ไปก็ไม่ต้องเสียดาย สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ของ ZTE nubia เพิ่มเติมได้ทาง Facebook Fanpage : Nubia Thailand หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่ Shopee I Lazada: Redmagic Official Store I TikTok: nubia Thailand และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

Comments

comments